Kết quả tìm kiếm cho "vô địch đôi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Văn phòng Đăng ký đất đai: Doanh thu từ hoạt động dịch vụ kỹ thuật đo đạc và bản đồ đạt gần 38 tỷ đồng 

Cập Nhật 15-07-2016

Trong 6 tháng đầu năm 2016, tổng doanh thu từ hoạt động dịch vụ kỹ thuật đo đạc và bản đồ của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và các chi nhánh là 37 tỷ 790 triệu đồng

Tag: Văn phòng Đăng ký đất đai

Chiến dịch mùa hè tình nguyện 2014 Đại học Thủ Dầu Một: Trải nghiệm, cống hiến và rèn luyện 

Cập Nhật 18-07-2014

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013- 2014, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch mùa hè tình nguyện 2014. Nội dung hoạt động chiến dịch gắn với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương tham gia xây dựng văn minh đô thị, văn hóa nông thôn”, diễn ra từ ngày 12-7 đến 12-8-2014.

Khởi tranh môn Vovinam đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần 4-2014: TP.TDM và TX.Thuận An là những ứng cử viên ngôi vô địch toàn đoàn 

Cập Nhật 26-04-2014

Sáng qua (25-4), tại Nhà thi đấu TDTT TP.TDM đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu các nội dung đầu tiên của môn Vovinam trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần 4-2014. Đến dự lễ khai mạc có võ sư Trần Văn Mỹ, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kỹ thuật của Liên đoàn Vovinam Việt Nam, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương và đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có đoàn VĐV tham gia giải. Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam đã trao tặng bằng khen tập thể và các cá nhân của Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương vì đã có công đóng góp phát triển phong trào Vovinam tại tỉnh Bình Dương.

Kết thúc môn bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương năm 2014: Cao su Dầu Tiếng và TP.TDM vô địch 

Cập Nhật 21-04-2014

 Ở nội dung dành cho nữ, HCV đã thuộc về đội chủ nhà TP.TDM sau khi thắng các cô gái Cao su Dầu Tiếng với tỉ số 3-0 trong trận chung kết. HCĐ thuộc về các cô gái đội Cao su Phước Hòa sau khi vượt qua đội Bến Cát với tỉ số tương tự trong trận tranh hạng 3.

Kết thúc giải cờ tướng Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương năm 2014: VĐV Huỳnh Tấn Bá và TP.TDM vô địch 

Cập Nhật 07-02-2014

Sau 3 ngày tranh tài, giải cờ tướng Mừng Đảng - mừng xuân Giáp Ngọ 2014, đồng thời cũng là giải đấu nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương năm 2014 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về các kỳ thủ TP.TDM.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp và chiến dịch Điện Biên 

Cập Nhật 05-10-2013

“Dân tộc ta có thể tự hào rằng: Dưới sự lãnh đạo của Đảng ta, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, chúng ta đã chứng minh một chân lý vĩ đại. Chân lý đó là trong thời đại ngày nay một dân tộc thuộc địa bị áp bức, khi đã biết đứng dậy đoàn kết đấu tranh, kiên quyết chiến đấu cho độc lập, tự do và chủ nghĩa xã hội thì có đầy đủ khả năng để chiến thắng quân đội xâm lược hùng mạnh của một nước đế quốc chủ nghĩa. Điện Biên Phủ mãi mãi sẽ được ghi vào lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc ta và của nhân dân các dân tộc trên thế giới”.

Maritime Bank ưu đãi Dịch vụ thu ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online 

Cập Nhật 22-04-2013

(BDO) Từ giữa tháng 4-2013 đến ngày 17-8-2013, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online.

Đại học Thủ Dầu Một và VNPT Bình Dương: Ký kết hợp tác đầu tư và cung cấp dịch vụ viễn thông 

Cập Nhật 15-05-2010

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp (đứng thứ 3 từ phải qua) chứng kiến buổi ký kếtNgày 14-5, Đại học Thủ Dầu Một và Viễn thông Bình Dương (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư và cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (CNTT). Trên cơ sở đó, VNPT Bình Dương sẽ cung cấp các dịch vụ viễn thông - CNTT hiện đại cho trường Đại học Thủ Dầu Một và tất cả các cơ sở của trường với chất lượng cao, giá cả ưu đãi, giúp cho trường ứng dụng CNTT trong quản lý, tổ chức giảng dạy. VNPT Bình Dương cũng sẽ hỗ trợ miễn phí mạng Wireless để phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy; thiết lập đường truyền internet đến khu ký túc xá, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho sinh viên; trang bị miễn phí hệ thống Webmail cho CB-CNV, giảng viên và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng...

Quay lên trên