Kết quả tìm kiếm cho "vấn đề nóng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Xung quanh phản ánh của ông Nguyễn Văn Trớt (P.Tân Bình, Tx.Dĩ An): Lực lượng chức năng chỉ đến hiện trường để giữ an ninh trật tự 

Cập Nhật 04-03-2016

Đó là trả lời của ông Nguyễn Văn Yêm, Phó Chủ tịch UBND P.Tân Bình, TX.Dĩ An liên quan đến nội dung đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn Trớt cùng ngụ tại P.Tân Bình.

Tag: Lực lượng,chức năng,chỉ đến,hiện trường,để giữ,an ninh,trật tự,phản ánh,Nguyễn Văn Trớt

Tiếp tục triển khai chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non” 

Cập Nhật 05-11-2015

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã chỉ đạo 2 phòng GD-ĐT: TX.Dĩ An và huyện Phú Giáo, trường Mầm non Tuổi Ngọc (TP.TDM), mầm non Sơn Ca (Dầu Tiếng) xây dựng điểm mô hình thực hiện chuyên đề cấp tỉnh.

Tag: triển khai,chuyên đề,nâng cao,chất lượng,giáo dục,vận động,mầm non

Nâng cao chất lượng thỏa ước lao động tập thể: Vấn đề mang tính thời sự 

Cập Nhật 30-12-2014

Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể là 1 trong 4 chương trình lớn mà Liên đoàn Lao động tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện.

Tag: LĐLĐ,nâng cao,chất lượng,thỏa ước,lao động,tập thể

Hội Nhà báo Việt Nam: Mở lớp bồi dưỡng kỹ năng báo chí về vấn đề thực thi pháp luật 

Cập Nhật 18-07-2014

Lớp học giới thiệu, trang bị cho đội ngũ nhà báo những kiến thức tổng quát về hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật, giám sát thi hành pháp luật. Các học viên tập trung thảo luận xoay quanh các vấn đề: Phát triển đề tài; kỹ năng đưa tin bài; kỹ năng phỏng vấn; kỹ năng trình bày thông tin về thi hành pháp luật trong bài viết. Được biết, Dự án GIG nằm trong khuôn khổ Chiến lược Hợp tác Phát triển Quốc gia (CDCS) của USAID tại Việt Nam giai đoạn 2014-2018 nhằm tăng cường lĩnh vực quản trị nhà nước, tạo điều kiện tăng trưởng dựa trên nền tảng rộng lớn hơn, tập trung vào công tác cải thiện môi trường pháp lý, hệ thống trách nhiệm giải trình và hòa nhập. Dự kiến, lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử 

Cập Nhật 25-03-2014

Nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh các vấn đề về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các bạn trẻ trong ngành Y đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tại buổi nói chuyện, GS.TS Vũ Gia Hiền đã hướng dẫn cặn kẽ về cách kiểm soát, kềm chế cảm xúc; cách ứng xử với bệnh nhân qua biểu hiện nét mặt, điệu bộ; cách lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân… Qua đó, GS.TS Vũ Gia Hiền cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên xoay quanh các vấn đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là vấn đề quan trọng hàng đầu… 

Cập Nhật 25-02-2014

Hướng tới một lực lượng lớn nguồn nhân lực (NNL) chất lượng cao để đáp ứng cho sự phát triển kinh tế của tỉnh, Bình Dương đang nỗ lực trong công tác đào tạo NNL. Sự ra đời và phát triển của một số trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) trong thời gian qua đã thể hiện sự quyết tâm cao độ đó. Thành phố mới Bình Dương cũng là nơi tập trung nhiều trường ĐH lớn của tỉnh như: ĐH Việt Đức, ĐH Quốc tế Miền Đông, ĐH Thủ Dầu Một… Trong không khí hân hoan chào mừng Lễ khởi động xây dựng, phát triển Thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, về vấn đề tập trung nâng cao chất lượng NNL tỉnh Bình Dương trong thời gian tới...

Chợ vỉa hè – Một vấn đề nan giải đối với ngành chức năng và địa phương 

Cập Nhật 05-06-2012

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra phổ biến, đặc biệt là tại các khu vực tập trung dân cư, các khu công nghiệp.

Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ: Vấn đề cần quan tâm 

Cập Nhật 15-11-2011

Gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ (NCCLSHCB), để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên là nội dung quan trọng mà Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh xác định nhiệm vụ hàng đầu... Thế nhưng, sau 3 năm thực hiện, hiệu quả có nhưng vẫn còn nhiều điều cần bàn...

Tích cực tuyên truyền trong văn hóa giao thông: Để trẻ em nâng cao năng lực thực hiện hành vi 

Cập Nhật 30-09-2011

Văn hóa giao thông (VHGT) không chỉ là mối quan tâm của người lớn mà còn là nỗi lo lắng của đội viên, thiếu niên nhi đồng. Chính vì thế, ngày hội VHGT học đường do Thị đoàn Dĩ An tổ chức đã kịp thời khơi gợi ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của học sinh khi đi hoặc điều khiển phương tiện giao thông trên đường...  Học sinh xem triển lãm tranh ảnh về văn hóa giao thông

Xung quanh hệ thống đê bao An Sơn - Lái Thiêu: Nhiều hộ dân vẫn bị ngập nặng 

Cập Nhật 09-11-2010

Hôm qua (8-11), UBND xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An đã thành lập đoàn khảo sát về tình hình sạt lở một số đoạn bờ bao thuộc tuyến đê bao An Sơn - Lái Thiêu và tình trạng người dân trong vùng bị ngập nước do triều cường. Theo phản ánh của người dân đã gần 20 ngày nay, do triều cường lên cao nên tràn qua một số đoạn bờ bao thuộc khu vực ấp Đông, xã Vĩnh Phú (giáp ranh với ấp Bình Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM). Tại ấp Trung, ấp Hòa Long, nhiều hộ dân cũng trong tình trạng bị ngập nước tương tự. Nguyên nhân được xác định là do một số cửa cống nước trên hệ thống đê bao đã bị hở, khi triều cường lên thì nước tràn vào khu vực dân cư làm ảnh hưởng đến đời sống của nhiều hộ dân. Theo Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phú Dương So Ho, hiện nay đang trong quá trình đi khảo sát nên chưa thể đánh giá hết mức độ thiệt hại của người dân.

Quay lên trên