Kết quả tìm kiếm cho "vận động doanh nghiệp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Chủ động ổn định lao động, vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm 

Cập Nhật 02-03-2013

Để ổn định lao động, các doanh nghiệp cần chủ động trong việc giữ chân và thu hút nguồn lao động đến với mình bằng những chính sách chăm lo đời sống người lao động thiết thực hơn.

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng: Sự sẻ chia đậm tính nhân văn 

Cập Nhật 11-01-2013

Hướng về cộng đồng để chia sẻ với những khó khăn của xã hội là một hoạt động mang đậm tính nhân văn của nhiều doanh nghiệp (DN). Mỗi đơn vị có một mục đích, một cách nhìn và cách làm khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung, ít nhất là vì cộng đồng, vì sự hướng thiện.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung gửi: Các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo năm 2012-2013” 

Cập Nhật 23-10-2012

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; trong 12 năm qua, các cấp, các ngành, các tổng công ty, các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương đã tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp trên 107 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, đã xây dựng và sửa chữa hơn 9.000 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; khám chữa bệnh, mổ mắt cho hàng chục ngàn người nghèo, phẫu thuật cho 167 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; trao học bổng, xe đạp cho hàng ngàn con em hộ nghèo đi học... Tuy nhiên, hiện nay toàn tỉnh vẫn còn nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, nhiều người nghèo mắc bệnh cần khám chữa bệnh, trẻ em nghèo cần tiếp tục được đến trường và một số hộ gia đình chính sách còn khó khăn trong cuộc sống.

Chủ động bình ổn lao động: Vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm 

Cập Nhật 14-05-2012

Bài toán về nguồn lao động để phát triển ổn định đang thực sự trở thành vấn đề nan giải hiện nay.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Hiệu quả bước đầu của công tác dân vận trong khối doanh nghiệp: Nâng cao chất lượng hoạt động, tập hợp sức mạnh công nhân 

Cập Nhật 15-10-2010

Trong 5 năm (2005-2010), công tác dân vận (CTDV) của cấp ủy, chính quyền và đoàn thể trong khối doanh nghiệp (DN) cũng đã thu được một số kết quả nhất định. Đây là cơ sở quan trọng góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh và từng bước nâng cao chất lượng hoạt động, tập hợp được đông đảo công nhân lao động (CNLĐ) và DN tham gia vào các phong trào có ích cho xã hội...

Vì sao các doanh nghiệp than ở Bình Thắng vẫn còn hoạt động? 

Cập Nhật 19-05-2010

Bãi than hoạt động giữa khu dân cư nhưng không che chắnBiện giải rằng hàng đang tồn kho, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh than đá ở Bình Thắng (Dĩ An) xin gia hạn thời gian hoạt động. Thế nhưng ban ngày thì xuất than bán, ban đêm lại nhập than về nên các bãi than vẫn còn cao như núi. Trong khi đó, người dân Bình Thắng phải sống khốn khổ vì ô nhiễm bụi than!

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-04-2010

Sáng 14-4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) nhằm tổng kết công tác quý I-2010 và triển khai cho các chi, Đảng bộ trực thuộc đóng góp ý kiến văn kiện đại hội Đảng. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể thực hiện đạt nhiều kết quả tốt đối với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và đảng viên. Công tác kiểm tra giám sát, dân vận và các hoạt động Đoàn - Hội cũng được triển khai đồng bộ. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” đến từng chi, Đảng bộ.

Quay lên trên