Kết quả tìm kiếm cho "về vườn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Xuân về trên những vườn mai 

Cập Nhật 16-01-2015

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2015, nhiều nhà vườn trồng mai trên địa bàn tỉnh đang tất bật hoàn thành các khâu chuẩn bị để đưa hoa ra thị trường. Năm nay, các chủ vườn mai dự đoán nguồn cung mai sẽ ổn định.

Tag: xuân,vườn mai,Tết Nguyên đán,2015

Hành trình về đất phương Nam: Đặc sắc tour du lịch miệt vườn 

Cập Nhật 04-11-2014

Chuyến đi xúc tiến du lịch miền Tây với chủ đề Hành trình về đất phương Nam do Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức với sự tham gia của phóng viên các báo, đài trong nước vừa kết thúc.

Tag: đất phương Nam

Công ty TNHH MTV cao su dầu Tiếng: Làm tốt công tác bảo vệ tài sản vườn cây 

Cập Nhật 22-05-2013

Với địa hình nhiều mương suối, bưng trảng xen lẫn khu dân cư; trong lúc mủ cao su lại dễ dàng tiêu thụ nên không ít đối tượng vào lô trộm cắp, gây khó cho công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT). Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác phối hợp giữa các lực lượng; đặc biệt là hoạt động của Ban Chỉ huy thống nhất công ty - huyện và các tiểu ban thống nhất xã - nông trường nên từ đầu năm 2012 cho đến nay, tình hình trộm cắp mủ cao su đã giảm hẳn.

Vươn lên từ nghề ve chai, đồng nát 

Cập Nhật 19-07-2011

Từ trước đến nay, nghề mua ve chai, đồng nát được xem là cái nghề “bất đắc dĩ”, tuy nhiên từ cái nghề bần cùng này, nhiều gia đình đã có cuộc sống ổn định, “tậu” được nhà, vườn... trong đó có gia đình chị Nguyễn Thị Phong (ấp Bình Hòa, xã An Bình, Phú Giáo). Sau khi đã “an cư”, chị bắt tay vào cải tạo đất trồng tiêu... cho dù khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng với niềm tin và nghị lực giờ đây chị đã vươn lên làm giàu.

Quay lên trên