Kết quả tìm kiếm cho "với chất lượng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Tăng giá dịch vụ y tế phải song hành với tăng chất lượng khám chữa bệnh 

Cập Nhật 26-09-2012

Một thông tin trên báo Bình Dương ra sáng 25-9 đã làm không ít bạn đọc chú ý, đặc biệt là những người có bệnh. Đó là, tại buổi họp báo ngày 24-9, đại diện HĐND tỉnh cho biết, một trong những nội dung được thông qua tại kỳ họp bất thường sẽ diễn ra vào cuối tuần này, HĐND tỉnh sẽ thông qua mức giá dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) mới đối với cơ sở KCB của Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Dự kiến mức giá KCB của tỉnh chỉ ở mức 70,89% so với Thông tư 04, thông tư Liên tịch Bộ Y tế và Bộ Tài chính.

Điều chỉnh tăng giá dịch vụ y tế song song với nâng cao chất lượng chữa bệnh 

Cập Nhật 10-04-2012

Kể từ ngày 15-4-2012 sẽ có 447 dịch vụ y tế sẽ được điều chỉnh theo khung giá mới.

ICD Tân Cảng Sóng Thần: Hoạt động liên tục, bảo đảm cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng khách 

Cập Nhật 02-02-2012

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần - Đại tá Cao Tiến Thuận, cho biết để giữ vững cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng, CB-NCV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã bắt đầu làm việc từ ngày 26-1 (tức mùng 4 tết) theo yêu cầu của Trung tâm phân phối Kimberry Clark, nhằm bảo đảm tính liên tục của chuỗi cung ứng logistic. Từ đó đến nay, mỗi ngày sản lượng hàng hóa ra vào cảng tăng từ 5% đến 10% so với những ngày đầu năm trước. Trước đó, công ty cũng đã giải phóng hết hàng hóa chuyển cảng theo yêu cầu của khách hàng và duy trì nghiêm các cấp trực, như trực sẵn sàng chiến đấu, trực chỉ huy, sản xuất, an toàn PCCC... Đêm giao thừa Ban giám đốc cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc tết từng đơn vị đang làm nhiệm vụ và đón tết cùng anh em tại đơn vị với phương châm “vui xuân nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Trong những ngày tết, ICD Tân Cảng Sóng Thần vẫn bảo đảm hoạt động liên tục theo cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Quy hoạch mạng lưới chợ, siêu thị, trung tâm thương mại phải phù hợp với chiến lược phát triển dịch vụ chất lượng cao 

Cập Nhật 01-12-2011

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa chủ trì họp thông qua dự thảo Quy hoạch phát triển mạng lưới chợ, siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung: Cần tập trung phát triển các ngành dịch vụ có tiềm năng với chất lượng cao 

Cập Nhật 26-11-2011

Sáng qua (25-11), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp với các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thông qua kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình Phát triển dịch vụ chất lượng cao giai đoạn 2011-2015, tầm nhìn đến năm 2020 của tỉnh Bình Dương. Đại diện lãnh đạo ban ngành các cấp và các sở, ngành, UBND các huyện, thị trên địa bàn tỉnh đã tham dự hội nghị.

“Hai không” gắn với “dạy thật - học thật - thi thật - chất lượng thật” 

Cập Nhật 21-12-2010

Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Hai không” (nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong GD). Cuộc vận động đã đem lại nhiều chuyển biến tích cực trong toàn ngành, người thầy đã ý thức được trách nhiệm với trò, còn học sinh (HS) thì nỗ lực nhiều hơn trong học tập. Kết quả, chất lượng GD được nâng lên, từng bước giải tỏa được bức xúc của xã hội và đáp ứng các nhu cầu phát triển dài hạn của ngành GD-ĐT.

Dĩ An:Thu hút học sinh đi đôi với nâng cao chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 09-09-2010

Mùa tựu trường hàng năm, huyện Dĩ An luôn chịu áp lực lớn do số lượng học sinh (HS) nhập cư cứ tăng dần. Áp lực nặng nề nhưng huyện Dĩ An nói chung, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) huyện nhà nói riêng đã giải quyết đủ chỗ học cho HS, vừa bảo đảm nâng cao được chất lượng giáo dục.

Quay lên trên