Kết quả tìm kiếm cho "với xăng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Những lưu ý với xe phun xăng điện tử 

Cập Nhật 04-11-2013

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe máy sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (gọi tắt là EFI hoặc FI) cả trên xe ga lẫn xe số. Theo quan niệm của nhiều người sử dụng thì hệ thống EFI không cần phải bảo dưỡng, bởi nếu bảo dưỡng có khi còn làm hư hệ thống hoặc sai lệch chế độ hoạt động.

Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex: Dành 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi 11,99%/năm 

Cập Nhật 08-05-2013

Năm 2012, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng PG Bank Bình Dương vẫn kinh doanh có lãi. Điểm khác biệt của PG Bank so với những ngân hàng khác là đã triển khai được một số dịch vụ tiện ích cho khách hàng, như: Dịch vụ chuyển tiền nhanh thông qua hơn 2.000 trạm xăng dầu trên toàn quốc, Thẻ F-card của PG Bank giúp DN quản lý xăng dầu đến từng đầu xe, theo từng lần giao dịch. Ông Nguyễn Hữu Khoa, Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh PG Bank Bình Dương, cho biết tận dụng lợi thế kinh doanh xăng dầu, năm 2013 PG Bank sẽ đẩy mạnh quan hệ với các đối tác, các DN đầu mối kinh doanh xăng dầu; tài trợ vốn cho các DN làm đại lý cho Công ty Xăng dầu Sông Bé, Công ty Xăng dầu Thanh Lễ; phát triển tín dụng đối với một số ngành nghề như gỗ, cao su, cà phê, tiêu... Song song đó, PG Bank cũng đẩy mạnh phát triển kinh doanh bán lẻ, cho vay các đối tượng kinh doanh hàng tiêu dùng, mở trang trại chăn nuôi, cửa hàng phân phối bia - nước ngọt, kinh doanh mủ cao su, cho vay mua nhà, xây nhà, cho vay trả góp mua ô tô. Ngoài các sản phẩm nói trên, PG Bank Bình Dương còn có những sản phẩm huy động hấp dẫn, riêng trong mùa hè năm nay, ngân hàng có chương trình “Quà tặng mùa hè”. Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn với số tiền tối thiểu 20 triệu đồng trở lên hoặc 500 USD sẽ được nhận thẻ cào trúng thưởng hoặc các phần quà có giá trị.

Người tiêu dùng hờ hững với xăng sinh học 

Cập Nhật 29-09-2012

Xăng sinh học E5 được PV Oil từng nghiên cứu và tung ra thị trường vào năm 2010. Tuy nhiên, cũng giống như tình hình chung của cả nước, loại xăng dầu được xem là tiên tiến này bị người tiêu dùng Bình Dương hờ hững.

Quay lên trên