Kết quả tìm kiếm cho "vay tieu dung"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Các ngân hàng tăng cho vay tiêu dùng 

Cập Nhật 13-06-2015

Năm 2011, mảng cho vay tiêu dùng hay cho vay cá nhân được xem và phân loại vào nhóm cho vay phi sản xuất và bị hạn chế tăng trưởng.

Tag: vay phi sản xuất

Vay tiêu dùng: Cẩn trọng vẫn hơn - Bài 2 

Cập Nhật 17-04-2015

Cho vay tín chấp đã trở thành sản phẩm nhiều tiềm năng mà các ngân hàng và công ty tài chính (CTTC) đang nhắm đến.

Tag: Vay tiêu dùng

Vay tiêu dùng: Cẩn trọng vẫn hơn 

Cập Nhật 16-04-2015

Với đặc thù là địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp, Bình Dương trở thành điểm đến của nhiều ngân hàng, công ty tài chính tham gia thị trường cho vay tín chấp.

Tag: khu công nghiệp

Cẩn thận với cho vay tiêu dùng 

Cập Nhật 28-10-2014

Kinh tế thị trường ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao. Vì vậy, gần đây những dịch vụ cho vay tiêu dùng, mua trả góp sản phẩm… đã nở rộ.

Tag: vay tieu dung

ACB cho vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi 

Cập Nhật 29-06-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn và được tặng bảo hiểm người vay, chương trình đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Vay tiêu dùng trong vòng 48 giờ tại DaiABank 

Cập Nhật 04-09-2012

Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa cho biết đang triển khai chương trình cho vay tiêu dùng ưu đãi dành cho khách hàng là cá nhân và hộ gia đình tại khu vực Bình Dương và Đồng Nai. Theo đó, thời gian xét duyệt hồ sơ trong vòng 48 giờ, mức vay tối đa là 200 triệu đồng, thời gian vay là 12 tháng và có tài sản bảo đảm cho khoản vay. Song song với chương trình này, DaiABank tiếp tục thực hiện chương trình cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, đã triển khai trên toàn hệ thống.

ACB gia tăng hạn mức vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và vay thấu chi tín chấp 

Cập Nhật 22-03-2012

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa gia tăng hạn mức cho vay đối với nhóm sản phẩm cho vay tín chấp bao gồm sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp và cho vay thấu chi tín chấp. Theo đó, đối với sản phẩm cho vay hỗ trợ tiêu dùng tín chấp, khách hàng có thể vay đến 500 triệu đồng thay vì hạn mức cũ là 300 triệu đồng. Với sản phẩm cho vay thấu chi tín chấp, hạn mức vay đã được ACB điều chỉnh từ 50 triệu đồng lên 100 triệu đồng.

Vay tiêu dùng lùi về kỳ hạn ngắn, lãi suất ngày một cao 

Cập Nhật 17-05-2011

Chấp nhận lãi cao, khách hàng cá nhân vẫn không dễ vay tiền ở ngân hàng. Hầu hết các nhà băng đang có xu hướng dâng cao lãi suất vay tiêu dùng và rút ngắn kỳ hạn cho vay.

Daiabank: Đẩy mạnh cho vay tiêu dùng 

Cập Nhật 24-06-2010

Có một nghề nghiệp ổn định, một thu nhập trung bình khá trở lên, thậm chí rất khá nhưng để thực hiện kế hoạch như mua nhà, ô tô hay lập gia đình... thì không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính có sẵn. Nhưng nếu đợi đến khi tích cóp đủ tiền thì có thể mất rất nhiều thời gian và nhiều cơ hội tốt. Thấu hiểu được nhu cầu của lượng khách hàng tiềm năng này, nhiều ngân hàng (NH) đẩy mạnh cho vay tiêu dùng, trong đó có Đại Á NH (DaiABank). Để hiểu thêm về chính sách cho vay tiêu dùng tại DaiABank, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Trần Vũ Phương (ảnh) - Phó TGĐ phụ trách khối Kinh doanh của NH này.

Quay lên trên