Kết quả tìm kiếm cho "vay vốn ưu đãi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Xin đừng mượn “tinh thần giữ biển” để đòi ưu đãi vốn vay! 

Cập Nhật 20-08-2014

Đầu tư đội tàu vỏ sắt hàng ngàn chiếc với công suất lớn để đánh bắt hải sản ở ngư trường xa là chủ trương lớn đã được Chính phủ quyết định.

Sẽ tạo điều kiện để các hợp tác xã tiếp cận vốn vay ưu đãi 

Cập Nhật 05-07-2014

Đó là phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tại hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2014 của Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh vào sáng qua (4-7).

HDBank cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu vay vốn ưu đãi 

Cập Nhật 07-09-2013

Từ ngày 4-9-2013, HDBank tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu với lãi suất chỉ 3%/năm. Tổng hạn mức gói ưu đãi của HDBank lên đến 20 triệu USD. Chương trình dành cho các DN có nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất, kinh doanh hàng xuất nhập khẩu. Với các kỳ hạn vay 1, 2 tháng, DN sẽ được HDBank cho vay với lãi suất 3%/năm. Với kỳ hạn vay 3 tháng, DN sẽ được HDBank cho vay với lãi suất 3,5%/năm. Chương trình được triển khai chỉ trong 17 ngày, từ 4 đến 20- 9-2013.

Doanh nghiệp chăn nuôi thủy sản được vay vốn ưu đãi 

Cập Nhật 30-05-2013

Doanh nghiệp (DN) chăn nuôi có nhu cầu vay vốn để mua thức ăn chăn nuôi thủy sản phục vụ xuất khẩu sẽ được vay theo cơ chế tín dụng xuất khẩu quy định tại Nghị định 54/2013/NĐ-CP. Để được vay vốn DN phải thỏa những điều kiện như, có hợp đồng xuất khẩu hoặc hợp đồng bán thủy sản cho DN chế biến thủy sản xuất khẩu; có phương án nuôi thủy sản xuất khẩu hiệu quả được Ngân hàng Phát triển Việt Nam thẩm định và cho vay; bảo đảm năng lực pháp luật, năng lực hành vi dân sự. Đồng thời DN cũng phải thực hiện đầy đủ các quy định về bảo đảm tiền vay, chế độ hạch toán kế toán, báo cáo tài chính…

Sacombank tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình tại Cần Giờ (TP.HCM) 

Cập Nhật 14-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ 50 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho 16 doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn huyện Cần Giờ, TP.HCM. Trong đó, Sacombank dành 20 tỷ đồng với lãi suất 11%/năm và 30 tỷ đồng với lãi suất 12%/năm.

Sacombank dành 80 tỷ đồng vốn vay ưu đãi đối với các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Cập Nhật 12-11-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa phối hợp với UBND quận 1 (TP.HCM) ký kết hỗ trợ 80 tỷ đồng vốn vay ưu đãi đối với các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn quận 1. Trong đó, Sacombank dành 50 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân với lãi suất 10%/năm và 30 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất 13%/năm.

Phó Chủ tịch UBND Trần Thanh Liêm: Nhà nước đã ưu tiên cho vay vốn ưu đãi, doanh nghiệp phải cố gắng phục vụ nhân dân vùng sâu, xa 

Cập Nhật 07-11-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp cùng các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị, thành phố tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là kiểm tra tình hình giá cả các mặt hàng thiết yếu, ngăn chặn nạn hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo đảm giá cả giảm từ 10 - 15% so với thị trường theo từng thời điểm, gắn chương trình bình ổn giá với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi: Nông dân còn gặp khó 

Cập Nhật 27-10-2012

Trong những năm gần đây, nhà nước luôn quan tâm đến phát triển nông nghiệp, nông thôn. Tuy nhiên, hiện nay nguồn vốn cho vay để phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn còn nhàn rỗi khá nhiều, nhưng nhiều nông dân, chủ trang trại khó tiếp cận nguồn vốn này.

Quay lên trên