Kết quả tìm kiếm cho "xây cầu mới"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới 

Cập Nhật 18-02-2014

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham gia Hội thi điều lệnh võ thuật trong năm 2013

Tái cơ cấu nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 02-01-2014

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành tổng kết hoạt động ngành NN&PTNT năm 2013, triển khai kế hoạch năm 2014. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. Thừa ủy nhiệm, bà Nguyễn Minh Thủy, Giám đốc Sở NN&PTNT chủ trì đầu cầu Bình Dương.

Dự án xây mới cầu Ông Cộ: Chỉ còn vướng mắc 10 hồ sơ 

Cập Nhật 27-08-2013

Để giải quyết dứt điểm những trường hợp trên, đẩy nhanh tiến độ thi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh và các sở, ngành, địa phương liên quan phải tập trung quản lý chặt chẽ, chi tiết từng hồ sơ. Đối với trường hợp vắng chủ thì thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đến hết thời gian thông báo mà không có người đến nhận thì Hội đồng đền bù giải tỏa tiến hành các thủ tục theo quy định. Các trường hợp còn lại, khi cơ quan chức năng đã thực hiện đúng, đủ các bước theo quy trình mà đương sự vẫn không chấp hành thì thực hiện các bước bắt buộc theo quy của pháp luật.

Xây dựng nông thôn mới ở xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): Chú trọng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi 

Cập Nhật 17-05-2013

Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), Đảng bộ xã Hội Nghĩa đã tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế, trong đó chú trọng đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi…

Khởi công xây mới cầu Ông Cộ 

Cập Nhật 08-05-2013

(BDO) Sáng 8-5, Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Dương đã làm lễ khởi công xây mới cầu Ông Cộ, đường Nguyễn Chí Thanh - ĐT 744. Dự lễ khởi công có Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Huỳnh Văn Nhị; nguyên Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh Đức, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn.

Câu lạc bộ Trang trại hoa lan Bình Dương: Xây dựng các mô hình ứng dụng công nghệ mới 

Cập Nhật 08-03-2013

  Mô hình điểm Dự án trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới của anh Lê Văn Đạt, phường Định Hòa (TP.TDM) bước đầu đạt kết quả khả quan Xác định mô hình trồng lan phù hợp với sản xuất nông nghiệp đô thị và ven đô hiện nay của Bình Dương và để từng bước đưa sản xuất vào quy củ, ứng dụng khoa học kỹ thuật đạt hiệu quả cao hơn, Ban Chủ nhiệm CLB đã mạnh dạn xây dựng các mô hình cải tiến ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, vận động HV thực hiện. Từ năm 2011, CLB đã đưa vào thực hiện Dự án trồng lan Mokara cắt cành theo công nghệ mới. CLB đã xây dựng 5 mô hình điểm, với diện tích 3.000m2. Đây là Dự án thử nghiệm về mật độ trồng (6 - 7 cây/m2), về định lượng phân bón, đặc biệt là ứng dụng công nghệ tưới phun sương bán tự động để giảm công lao động, tiết kiệm điện nước, giảm chi phí, tăng hiệu quả kinh tế của cây lan Mokara. Công nghệ này được Trung tâm Khuyến nông TP.Hồ Chí Minh chuyển giao. Tổng vốn đầu tư cho dự án là 2,2 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã đạt được hiệu quả bước đầu, CLB tiếp tục theo dõi, rút kinh nghiệm để HV và nông dân học tập nhân rộng mô hình trong thời gian tới. Anh Lê Văn Đạt, phường Định Hòa, người thực hiện mô hình điểm của dự án này với 1.000m2 hiện đang cho kết quả rất tốt. Anh cho biết vườn lan của anh đã cho thu hoạch tăng gấp đôi so với cách trồng bình thường trước đây. Đối với cây lan hồ điệp, là giống lan thích nghi ở vùng ôn đới, cũng đang được CLB thực hiện xử lý cho ra hoa bằng hệ thống nhà lạnh để cây lan ra hoa theo yêu cầu.

Xây dựng nông thôn mới ở Dầu Tiếng: Từng bước hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng 

Cập Nhật 06-08-2012

Thực hiện chương trình hành động của Tỉnh ủy về việc xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020, những năm qua huyện Dầu Tiếng đã quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng, góp phần tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, làm thay đổi bộ mặt nông thôn...

Khởi công xây dựng mới cầu Bà Lụa 

Cập Nhật 20-02-2012

Sáng nay (20-02), Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh đã khởi công xây dựng mới cầu Bà Lụa. Đến dự lễ có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND Trần Văn Nam.

Quay lên trên