Kết quả tìm kiếm cho "xã an sơn"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 145

Gần 80 thí sinh tham gia hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn lần I-2011 

Cập Nhật 04-07-2011

Hội Phụ nữ TX.Thuận An, xã An Sơn  vừa phối hợp tổ chức hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn lần I-2011. Ngay sau lễ khai mạc, gần 80 thí sinh đến từ 3 đơn vị: xã An Sơn, xã Bình Nhâm, phường An Thạnh đã tranh tài sôi nổi ở các nội dung: Hái măng cụt và Làm gỏi trái cây tại các vườn măng cụt của xã An Sơn. Các nội dung còn lại như: thi trang phục truyền thống, năng khiếu và ứng xử cũng đã được tổ chức vào đêm 3-7, tại UBND xã An Sơn.

Xã An Sơn (Thuận An): Vận động thêm 326 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo 

Cập Nhật 18-11-2010

Nhân họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam vừa diễn ra, xã An Sơn, huyện Thuận An đã vận động các đơn vị, nhà hảo tâm đóng góp được 326 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của xã. Trong thời gian qua, nhờ phát huy tốt tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, Ủy ban MTTQVN xã An Sơn đã chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và nhanh chóng khẳng định là lá cờ đầu của toàn huyện Thuận An trong việc thực hiện phong trào đại đoàn kết toàn dân.

Xã An Sơn (Thuận An): Xây dựng nông thôn mới, tạo đà phát triển đi lên 

Cập Nhật 01-09-2010

 Hệ thống đê bao ven sông Sài Gòn tại xã An Sơn vừa có tác dụng bảo vệ vườn cây khỏi ngập úng, vừa là công trình giao thông nông thôn hiện đã cơ bản hoàn thànhCùng với sự phát triển đi lên của huyện Thuận An, trong những năm qua An Sơn đã có những bước phát triển mới. Đại hội Đảng bộ xã An Sơn lần thứ X nhiệm kỳ 2010-2015 xác định, cơ cấu kinh tế của xã là nông nghiệp - tiểu thủ công nghiệp - thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển địa phương một cách đồng bộ, bền vững theo định hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, hiện An Sơn đang ra sức triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM)...

Quay lên trên