Kết quả tìm kiếm cho "xe đi bộ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Đảng bộ công ty TNHH MTV xe lửa dĩ an: Phát triển Đảng chú trọng vào chất lượng 

Cập Nhật 12-03-2014

Ông Nguyễn Tấn Nè, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy công ty, cho biết trong công tác phát triển Đảng, Đảng bộ công ty luôn quán triệt, chú trọng vào chất lượng nguồn để kết nạp ĐV mới. Trên thực tế, nguồn phát triển Đảng tại công ty khá dồi dào nhưng Đảng bộ có sự lựa chọn khắt khe, những đối tượng nguồn có năng lực, có lý tưởng, có tính tiên phong… thì mới được bồi dưỡng, phát triển, kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Khi những ĐV được lựa chọn kỹ càng, thử thách qua thời gian, trưởng thành và vững vàng về bản lĩnh chính trị, Đảng ủy công ty mạnh dạn bổ nhiệm vào những vị trí then chốt trong quy trình sản xuất, kinh doanh và đã phát huy được sự lãnh đạo, tính tiên phong của ĐV.

Cặp đôi kéo xe đi bộ 10.300 km xuyên Nam Mỹ 

Cập Nhật 24-10-2013

Một cặp đôi người Anh đã có cuộc cuộc hành trình đáng nhớ sau khi thực hiện cuộc đi bộ xuyên Nam Mỹ với quãng đường dài 10.300 km trong 15 tháng. Điều đáng nói, cặp đôi này vừa đi vừa kéo theo 2 xe đẩy có trọng lượng 100 kg.

Bổ sung quy chuẩn mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện 

Cập Nhật 03-10-2013

 Bộ Giao thông - Vận tải vừa có văn bản gửi Bộ Khoa học - Công nghệ đề nghị bổ sung quy chuẩn mũ bảo hiểm cho người đi xe đạp máy, bao gồm cả xe đạp điện. Người đi xe đạp điện hầu hết vẫn chưa đội mũ bảo hiểm

Cán bộ, đảng viên đi xe buýt ít nhất 1 ngày trong tuần 

Cập Nhật 16-04-2011

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân vừa ký văn bản về thực hiện tiết kiệm nhiên liệu trong giao thông vận tải, tiết kiệm và chống thất thoát nước sạch trên địa bàn TP. Theo đó, Sở GTVT nghiên cứu xây dựng kế hoạch vận động nhân dân TP đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng thay cho xe cơ giới cá nhân ít nhất 1 ngày trong tuần, tập thói quen đi bộ và đi xe đạp để tiết kiệm chi phí cho xã hội.

Vụ xe ô tô cuốc đụng người đi bộ: Không khởi tố vì do “lỗi hai bên”? 

Cập Nhật 01-03-2010

Trong lúc đang đi bộ trên phần lề bên phải đến nơi làm việc, anh Nguyễn Đình Lộc, tạm trú ấp 2, xã Tân Định, huyện Bến Cát đã bị xe ô tô chuyên dụng đụng từ phía sau làm anh bị thương tích 86%...Vụ việc nghiêm trọng là vậy nhưng hành vi gây tai nạn của lái xe vẫn không được khởi tố! Vì sao (?!)

Xe máy tông chết người đi bộ 

Cập Nhật 28-11-2009

Khoảng 6 giờ sáng ngày 27-11, trên đường ĐT743 đoạn qua thị trấn Dĩ An (huyện Dĩ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và người đi bộ tập thể dục. Tai nạn khiến bà Võ Thị Phú, SN 1937, chết ngay tại chỗ.

Quay lên trên