Kết quả tìm kiếm cho "xe tay ga"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Khắc phục tiếng gõ động cơ xe tay ga 

Cập Nhật 16-10-2013

Hiện tượng này xuất hiện trên một số loại xe đời mới mà vách phải động cơ có thiết kế chốt ép bạc đạn như Air Blade, Lead… Để thuận lợi cho quá trình lắp đặt, hốc gắn bạc đạn của vách máy phải được thiết kế rộng nên ca ngoài bạc đạn có thể trượt trong nó. Khi động cơ nóng, sự giãn nở không đều của vách máy và bạc đạn tạo khe hở rộng vượt giới hạn cho phép, tải trọng trên trục khuỷu gây va đập.

Dấu hiệu hỏng dây đai truyền động trên xe tay ga 

Cập Nhật 03-10-2013

Xe tay ga khi hoạt động bị ì, có tiếng lạch cạch phát ra từ hệ thống truyền động, giật, trượt đai và gây tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn là những dấu hiệu cho thấy dây đai cần kiểm tra, thay thế.

Việt Nam - công xưởng xe máy tay ga 

Cập Nhật 19-09-2013

Trong buổi họp báo tháng 3, Honda Việt Nam gây bất ngờ với thông tin lần đầu tiên xuất khẩu xe máy ngược sang Nhật, chiếc Lead 125. Ba tháng sau, hãng này tiếp tục tiết lộ kế hoạch đưa thêm SH Mode về quê hương. Doanh số chỉ đạt khoảng 10.000 xe mỗi năm (tương đương một tháng bán ở Việt Nam), nhưng là chỉ dấu rõ hơn về một xu hướng mà Piaggio khởi xướng từ 2009 khi hãng này chuyển đại bản doanh châu Á-Thái Bình Dương từ Singapore về Việt Nam.  Nhà máy lắp ráp Vespa của Piaggio Việt Nam và xuất sang khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Xe tay ga mới của Vespa lấy cảm hứng từ 946 

Cập Nhật 13-09-2013

Cuối tháng 8, tờ Motogblog.it từng đăng hình xe Vespa bí ẩn ngụy trang chạy thử ở Italy và dự đoán đây là phiên bản mới của LX hiện hành. Ảnh chụp tại Forte dei Marmi, một thị trấn vùng biển nằm cách 113 km về phía tây bắc so với trụ sở chính của Piaggio ở Pontedera. Khi đó, có tất cả 3 xe chạy thử và người chụp ảnh chỉ ghi lại được từ phía sau và bên phải.

Vespa 946 - xe tay ga đắt nhất Việt Nam 

Cập Nhật 13-07-2013

Ngày 12-7, Piaggio Việt Nam làm lễ công bố mẫu scooter đỉnh cao của mình bằng mức giá 340 triệu đồng, tương đương với chiếc Kia Morning.

Xe tay ga cao cấp ở Việt Nam - cuộc chiến phi giá cả 

Cập Nhật 05-07-2013

Giá cả chỉ được mang ra so sánh với những chiếc xe hạng trung trở xuống còn ở phân khúc cao cấp, tiền bạc trở thành một yếu tố nhỏ nhoi. Bởi lẽ, khi dư giả sở hữu một chiếc xe ga cao cấp chứ không phải chạy theo số đông, người tiêu dùng sẽ quan tâm tới những yếu tố mà xe mang lại có thỏa mãn nhu cầu hay không, chênh lệch vài triệu đồng thường không phải là điều đáng để bàn bạc.  Honda SH 2011 nhập Ý được cho là mẫu SH đẹp nhất. Ảnh: Honda.

Cuộc chiến xe tay ga 50 triệu đồng ở Việt Nam 

Cập Nhật 03-07-2013

Một tháng sau khi Honda ra mắt SH Mode, có vẻ như đàn em của "người nổi tiếng" chưa thể tận dụng cái bóng của đàn anh để mang về thành công cho mình. Sau một vài ngày đầu lên kệ sốt giá, SH Mode đang quay về trạng thái cầm chừng. Tuy chưa thật ào ạt nhưng người mới trong phân khúc 50 triệu đồng cũng khiến các đối thủ thêm phần khó khăn. Honda PCX và Piaggio Liberty là những cái tên chính bị ảnh hưởng.

Honda sắp trình làng xe tay ga Scoopy mới 

Cập Nhật 01-02-2013

Mẫu scooter động cơ 108 phân khối với hệ thống phun xăng điện tử có sự thay đổi về ngoại hình kèm giá bán dự kiến 1.400 USD tại Indonesia.

Cuộc đua khốc liệt trên thị trường xe tay ga cao cấp 

Cập Nhật 03-01-2013

Hai thương hiệu Italy cùng Honda Việt Nam đang tạo nên những biến động lớn ở phân khúc cao cấp nhất của xe máy trong nước.

Bất ngờ với giá xe tay ga mới của Honda Việt Nam 

Cập Nhật 05-09-2011

Theo nguồn tin riêng của VnMedia, mẫu xe tay ga mà Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu ngày 7-9 tới mang tên Vision như thị trường châu Âu và có giá bán lẻ khá hấp dẫn: 28,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Quay lên trên