Kết quả tìm kiếm cho "y hỗ trợ"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 116

Đoàn hỗ trợ y tế Deagu - Hàn Quốc: Dự kiến sẽ khám cho khoảng 2.500 lượt người 

Cập Nhật 31-03-2015

(BDO) Trong 3 ngày (từ 30-3 đến 1-4), tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước (TX.Bến Cát), đoàn hỗ trợ y tế Thành phố Deagu (Hàn Quốc) đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh.

Tag: Đoàn hỗ trợ y tế Deagu - Hàn Quốc

Đoàn hỗ trợ y tế Hàn Quốc sẽ khám chữa bệnh miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước 

Cập Nhật 28-03-2015

Theo chương trình tình nguyện hỗ trợ y tế của thành phố Daegu (Hàn Quốc), đoàn hỗ trợ y tế thành phố Daegu sẽ tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

Tag: y tế,Hàn Quốc,khám chữa bệnh,miễn phí

Hỗ trợ đối tượng xã hội: Việc làm ý nghĩa 

Cập Nhật 14-01-2015

Từ mổ mắt đến nhiều chương trình từ thiện, nhân đạo vì lợi ích của người nghèo, các cấp, các ngành ở TP.Thủ Dầu Một đã mở “cánh cửa”, giúp đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH) có niềm vui trong cuộc sống.

Tag: Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN

Bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh: Kỳ họp sẽ thông qua nhiều nội dung quan trọng 

Cập Nhật 08-12-2014

rả lời phỏng vấn phóng viên Báo Bình Dương, bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh, cho biết đây là kỳ họp quan trọng cuối năm. Theo đó, HĐND tỉnh sẽ thảo luận, xem xét và thông qua nhiều vấn đề quan trọng.

Tag: thông qua,nội dung,quan trọng,Mai Thị Dung,HĐND tỉnh

Hướng dẫn hỗ trợ bảo hiểm y tế cho hộ có mức sống trung bình 

Cập Nhật 22-11-2014

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ban hành Thông tư số 22/2014/TT-BLĐTBXH hướng dẫn quy trình xác định hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình giai đoạn 2014-2015.

Tag: hỗ trợ,bảo hiểm y tế,mức sống,trung bình

Liên quan đến việc giải tỏa chợ Hưng Hòa cũ để xây Trạm Y tế xã: Nhiều tiểu thương chưa chấp thuận phương án hỗ trợ di dời 

Cập Nhật 07-11-2014

Chính quyền xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng đã cho xây dựng và đưa chợ mới Hưng Hòa vào hoạt động hơn một năm nay, thế nhưng việc giải tỏa khu chợ cũ để xây Trạm y tế xã vẫn chưa được bà con đồng tình ủng hộ.

Tag: giải tỏa,chợ Hưng Hòa,trạm Y tế,tiểu thương,phương án

Thiết bị hỗ trợ cử động cơ thể ở bệnh nhân bị liệt bằng ý nghĩ 

Cập Nhật 02-07-2014

Ian Burkhart, một bệnh nhân 23 tuổi bị liệt toàn thân, đã có thể cử động cánh tay bằng ý nghĩ thông qua một thiết bị mới có chức năng như tủy sống làm cầu nối giữa não bộ và các cơ.

Công ty thuốc thú y Safa: Hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 27-05-2014

Sáng qua (26-5), anh Phạm Sỹ Quảng, đại diện Công ty Thuốc thú y SaFa ở phường Đông Hòa, TX.Dĩ An đã đến Báo Bình Dương đóng góp 2 triệu đồng ủng hộ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa (ảnh).  

Tiếp xúc và đối thoại với hộ nghèo xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng: Hộ nghèo đề nghị có chính sách hỗ trợ cho người mắc bệnh nan y 

Cập Nhật 04-07-2013

Tiếp tục đợt tiếp xúc và đối thoại với người nghèo huyện Dầu Tiếng, sáng qua (3-7), Ban chỉ đạo Chương trình giảm nghèo và việc làm tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo Chương trình giảm nghèo và việc làm huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc và đối thoại với hộ nghèo xã Minh Thạnh. Tại buổi tiếp xúc, bà con mong muốn tỉnh, huyện và UBND xã Minh Thạnh cần hỗ trợ kịp thời đối với những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn; cấp bảo hiểm y tế cho các hộ vừa thoát nghèo, hỗ trợ vốn vay để sửa chữa nhà ở và có chính sách hỗ trợ cho người nghèo chữa bệnh nan y…

Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ ngành y tế Việt Nam 

Cập Nhật 15-05-2013

Y tế là một trong những lĩnh vực được Nhật Bản ưu tiên hỗ trợ cho Việt Nam. Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, ngày 15-5, Bộ Y tế và cơ quan  hợp tác quốc tế (JICA) đã tổ chức Diễn đàn “40 năm hợp tác Việt Nam – Nhật Bản trong lĩnh vực Y tế” tại Hà Nội.

Quay lên trên