Đoàn hỗ trợ y tế Hàn Quốc sẽ khám chữa bệnh miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước

Cập nhật: 28-03-2015 | 08:53:39

Theo chương trình tình nguyện hỗ trợ y tế của thành phố Daegu (Hàn Quốc), đoàn hỗ trợ y tế thành phố Daegu sẽ tổ chức khám chữa bệnh (KCB) miễn phí cho người dân tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Thời gian diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 30-3 đến ngày 1-4.

Để đợt KCB của đoàn hỗ trợ y tế thành phố Daegu đạt hiệu quả, Sở Y tế đã yêu cầu các trung tâm y tế thông báo cho các trạm y tế trên địa bàn TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh xã, phường, thị trấn cho người dân biết về chương trình KCB miễn phí và đến trạm y tế đăng ký tham gia. Trong chương trình này, BVĐK Mỹ Phước sẽ hỗ trợ phương tiện đón bệnh nhân cho một số địa phương, tuy nhiên các trung tâm y tế cũng cần chuẩn bị thêm phương tiện nếu số lượng bệnh nhân nhiều.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên