Toàn dân chống dịch

(BDO) Sáng 23-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Nghìn giỏ quà tiếp sức thanh niên công nhân vượt qua đại dịch

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền địa phương và các cấp, hàng trăm y, bác sĩ về hưu cũng như đang hoạt động tại các cơ sở y tế tư nhân đã xung phong vào tuyến đầu chống dịch.

Để giữ vững các “vùng xanh” trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, các địa phương và cán bộ, hội viên, đoàn viên đã chung tay cùng với chính quyền không để dịch bệnh xâm nhập.

Sáng 23-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh tổ chức lễ xuất quân đội hình các tăng, ni, phật tử GHPG Việt Nam tỉnh tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Trước những tác động do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 khiến đời sống nhiều công nhân lao động (CNLĐ) rơi vào hoàn cảnh khó khăn,

Những chuyến xe của nhóm tình nguyện giàu lòng nhân ái mà chúng tôi muốn nói đến có khoảng 30 thành viên.

Trong mấy ngày qua, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức tri ân các đoàn hỗ trợ Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

(BDO) Chiều 21-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, tính từ thời điểm phát động vào ngày 27-5 đến ngày 21-8, Ban cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ

(BDO) Ngày 21-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 25 tấn rau, củ, quả do cán bộ và nhân dân tỉnh Lâm Đồng ủng hộ nhằm chia sẻ, tiếp sức với nhân dân Bình Dương trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Sáng 21-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận nguồn lực do các doanh nghiệp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Sáng 21-8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với Đoàn công tác tỉnh Hải Dương hỗ trợ...

Trưa 21-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức tiếp nhận thiết bị và phương tiện y tế do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) hỗ trợ để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên