Toàn dân chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, huyện Bàu Bàng đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, huy động cả hệ thống chính trị, cộng đồng và người dân tham gia.

Mặc dù Bàu Bàng là huyện “vùng vàng” trên bản đồ Covid-19, nhưng với địa phương tập trung khá đông lực lượng công nhân xa quê cũng đã chịu ảnh hưởng không ít của tình hình dịch bệnh.

Ngày 16-8, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và Sở Công thương đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh do Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh trao tặng.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa có thư kêu gọi gửi đến toàn thể công nhân lao động trên địa bàn yên tâm ở lại Bình Dương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều 16-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh do Câu lạc bộ (CLB) bất động sản VREC và HREC trao tặng.

Từ ngày 8 đến 15-8, Ban cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận thêm 132 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong đó ủng hộ tiền mặt trên 86 tỷ đồng và hiện vật trị giá trên 46 tỷ đồng.

Trong những ngày qua, để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, ngành giao thông - vận tải tỉnh đã vận động và nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ các đơn vị

(BDO) Ngày 15-8, Huyện Đoàn Bàu Bàng tiếp tục chia sẻ 500 suất ăn trưa đến những người có hoàn cảnh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

(BDO) Chiều 15-8, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều trang thiết bị y tế do Tập đoàn Phương Trang trao tặng

Trong những ngày qua, hình ảnh cán bộ, công chức (CBCC), người lao động từ tỉnh đến cơ sở hăng hái, tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong nhân dân.

(BDO) Ngày 15-8, nằm trong chuỗi hoạt động “tương thân, tương ái”, tập thể trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã đến thăm hỏi, động viên và trao nhiều phần quà cho người dân

(BDO) Từ hơn 2 tháng qua, được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm và nhiều cá nhân, một bếp ăn từ thiện ở khu phố 3, phường Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên) đã nấu mỗi ngày từ 250 - 400 suất ăn chay

Quay lên trên