TP Thủ Dầu Một: Phát phiếu cho người dân đi chợ 3 lần trong một tuần

Cập nhật: 19-07-2021 | 16:51:40

(BDO) Ngày 19-7, ông Võ Chí Thành, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết nhằm tăng cường kiểm soát hoạt động đi lại, mua sắm hàng hóa thiết yếu trong thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19, UBND  thành phố đã giao trách nhiệm cho phòng Kinh tế, UBND các phường thực hiện làm phiếu đi chợ và phát cho người dân các địa phương. 

Theo đó, mỗi hộ được phát 3 phiếu đi chợ 3 lần/tuần nhằm hạn chế người dân đi ra đường và tập trung đông người tại các chợ trên địa bàn thành phố. UBND thành phố giao trách nhiệm kiểm tra, thu lại phiếu đi chợ của người dân cho lực lượng trực tại các chốt ra vào, lập danh mục cụ thể để tránh trường hợp phát sinh phiếu giả hoặc trường hợp 1 người được phát quá 3 phiếu/tuần; đồng thời chịu trách nhiệm kiểm tra, xử lý các trường hợp không chấp hành đúng việc đi lại phục vụ mua sắm hàng hóa thiết yếu trong thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên