TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục nâng cao hiệu quả Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Cập nhật: 21-08-2024 | 11:15:31

(BDO) Ngày 21-8, Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) và công tác gia đình năm 2024. 


Báo cáo viên Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch triển khai các nội dung tại buổi tập huấn

Tham gia tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai, hướng dẫn một số nội dung, văn bản quy định liên quan, như: hướng dẫn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Khu phố, ấp văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” (theo Nghị định số 86/2023/NĐ-CP ngày 7-12-2023 của Chính phủ); phường đạt chuẩn đô thị văn minh (theo quyết định số 04/2022/QĐ-TTg ngày 18-2-2022 của Thủ tướng Chính phủ; bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Nghị định số 76/2023/NĐ-CP ngày 1-11-2023 của Chính phủ… 


Các đại biểu tham gia buổi tập huấn


Các học viên tham gia buổi tập huấn

Qua hội nghị, cán bộ cơ sở, Ban Chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH  và công tác gia đình cấp phường, Ban Chủ nhiệm, Ban Vận động phong trào các khu phố trên địa bàn thành phố được cung cấp thêm những kiến thức, kỹ năng cần thiết đảm bảo cho việc chỉ đạo, triển khai thực hiện các mô hình, đề án thuộc công tác gia đình và Phong trào TDĐKXDĐSVH trên địa bàn thành phố ngày càng hiệu quả hơn.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên