Trao giải Cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật "Đất và Người Bình Dương" lần thứ VIII năm 2024

Cập nhật: 30-08-2024 | 18:40:25

(BDO) Sáng 30-8, tại trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật "Đất và Người Bình Dương" lần thứ VIII năm 2024.

 Các tác giả đoạt giải ở bộ môn nhiếp ảnh

 Các tác giả đoạt giải ở bộ môn sân khấu

Cuộc thi đã nhận được 466 tác phẩm của 91 tác giả ở các bộ môn nhiếp ảnh, văn học, sân khấu và âm nhạc. Qua thẩm định các tác phẩm dự thi, ban tổ chức đã trao 48 giải thưởng cho 48 tác phẩm đạt chất lượng nghệ thuật cao.

 Các tác giả đoạt giải ở bộ môn văn xuôi

 Các tác giả đoạt giải ở bộ môn thơ.

Giải nhất bộ môn nhiếp ảnh là tác phẩm "Thực hành công nghệ 4.0" của Trần Duy Tình. Ở bộ môn sân khấu, tác phẩm "Bài ca cho quê hương" của tác giả Minh Hải và  tác phẩm "Tự hào Bình Dương" của tác giả Nguyễn Văn Du đoạt giải nhì (không có giải nhất).

 Các tác giả đoạt giải ở bộ môn âm nhạc

Ở bộ môn văn xuôi, tác phẩm "Cha ghẻ" của tác giả Phan Hai đoạt giải nhì (không có giải nhất). Bộ môn Âm nhạc, tác phẩm "Bình Dương ngời sáng tháng Tư" của nhạc sĩ Nguyễn Long đoạt giải nhì (không có giải nhất). Bộ môn thơ, tác phẩm "Mùa xuân quê mẹ đã về" của tác giả Bùi Thị Kim Loan đoạt giải nhì (không có giải nhất).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên