Trao tặng 50 bình oxy và 160 túi quà an sinh cho TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 22-09-2021 | 17:37:38

(BDO) Chiều 22-9, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã trao tặng cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một 50 bình oxy và 160 túi quà an sinh nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao tặng số bình oxy và túi quà an sinh cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một

50 bình oxy sẽ được phân bổ đến trạm y tế các phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để đưa vào phục vụ cho công tác phòng, chống dịch, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tại nhà khi cần thiết. Số túi quà an sinh cũng được trao đến tận tay những hộ dân khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, góp phần giúp bà con có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống trong thời gian bị ảnh hưởng dịch bệnh.   

Thực hiện chương trình “Tấm lòng trao đi - Yêu thương ở lại”, trước đó, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã trao tặng cho Hội CTĐ tỉnh số bình oxy và túi quà an sinh trên để góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương, với tổng trị giá gần 122 triệu đồng. 

    Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên