Triển khai các văn bản quy phạm pháp luật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch

Cập nhật: 21-03-2014 | 00:00:00

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai 7 chuyên đề, gồm: Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực VH,TT&DL và quảng cáo; các quy định và điều kiện hoạt động của cơ sở lưu trú du lịch và điều kiện kinh doanh lữ hành quốc tế và hoạt động hướng dẫn viên du lịch; quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu, lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu; công tác bảo vệ, trùng tu, tôn tạo di tích; Luật Di sản Văn hóa và kiểm kê di sản văn hóa phi vật thể và các nội dung khác có liên quan; chương trình phát triển thể dục thể thao và các điều kiện hoạt động của cơ sở kinh doanh hoạt động thể thao; Luật Xử lý vi phạm hành chính và cách thức lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực VH,TT&DL.

Hội nghị nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước ngành VH,TT&DL trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, giúp cho cán bộ của ngành VH,TT&DL, đặc biệt là ở cơ sở nắm bắt các văn bản pháp luật có liên quan, để thực thi nhiệm vụ trong quá trình tác nghiệp ở địa phương, đơn vị và giúp cho các tổ chức, cá nhân có liên quan thuộc các lĩnh vực của ngành VH,TT&DL trên địa bàn tỉnh nắm rõ các quy định của pháp luật để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật đối với các hoạt động của mình. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 20 và 21-3.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên