Triển khai Nghị quyết Đại hội cho cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 27-11-2020 | 16:00:52

(BDO) Sáng 27-11, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức Hội nghị Triển khai, quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 cho hơn 300 đảng viên và cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc. 

Tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Mến, Phó Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã báo cáo nhanh về kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ khối. Theo đó, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức từ ngày 13 đến 15-10-2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đề ra phương hướng chung trong 5 năm tới là: Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng phù hợp với từng loại hình tổ chức cơ sở Đảng để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đại hội cũng đề ra các chương trình hành động cùng các chỉ tiêu cụ thể, qua đó thể hiện quyết tâm chính trị, góp phần hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=438
Quay lên trên