Trộm xe của bạn tình

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:44:57

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Nguyên (SN 2004, quê Ninh Thuận) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra bước đầu, Nguyên và Đỗ Quốc V. (quê Bến Tre) quan hệ đồng tính. Từ ngày 1 đến 6-12, cả hai thuê nhà nghỉ trên địa bàn phường Bình Hòa để ở. Khi V. mất cảnh giác, Nguyên trộm xe máy SH150I của V. bỏ trốn. Sau khi bị mất tài sản, V. tìm được Nguyên và đưa đến Công an phường Bình Hòa trình báo.

Làm việc với Công an phường Bình Hòa, Nguyên khai nhận do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định trộm cắp xe máy và tiền của V.. Thực hiện ý định trên, khi thấy bạn tình ngủ say, Nguyên lén lấy chìa khóa xe máy và ví tiền sau đó tẩu thoát cùng tang vật. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên