Trung đoàn Bộ binh 6: Tổ chức họp mặt gia đình chiến sỹ mới

Cập nhật: 16-04-2016 | 21:17:22

Sáng 16 - 4, Trung đoàn Bộ binh 6 đã tổ chức buổi họp mặt giữa đơn vị với cấp ủy, chính quyền địa phương và thân nhân gia đình chiến sỹ mới năm 2016.

Hiện nay, Trung đoàn Bộ binh 6 đang huấn luyện 199 chiến sỹ mới của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các chiến sỹ đến từ TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai; huyện Đức Hòa, Cần Giuộc, TP.Tân An thuộc tỉnh Long An và quận 5, quận 8, thuộc TP.HCM.

Các chiến sỹ mới biểu diễn văn nghệ tại chương trình

Tại buổi họp mặt, thượng tá Phạm Xuân Thành, Chính ủy Trung đoàn đã báo cáo với lãnh đạo địa phương và các đơn vị về kết quả sau hơn một tháng tiếp nhận, quản lý giáo dục, rèn luyện các chiến sỹ mới tại đơn vị. Theo đó, trong hơn 1 tháng qua, các chiến sỹ luôn chấp hành nghiêm kỷ luật tại đơn vị; được học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ đều trưởng thành hơn về mọi mặt, có sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn, đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau, kết quả huấn luyện không ngừng được nâng lên…

Lãnh đạo các đơn vị, địa phương cũng tặng quà cho các chiến sỹ mới của địa phương đang huấn luyện tại đơn vị

Đại diện các địa phương, ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực TX.Tân Uyên cũng đã biểu dương tinh thần tích cực học tập, rèn luyện của các chiến sỹ. Đồng thời căn dặn các chiến sỹ thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự, đoàn kết, giúp đỡ nhau khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ…

Dịp này, lãnh đạo các đơn vị, địa phương cũng đã gặp gỡ, thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sỹ mới của địa phương đang huấn luyện tại đơn vị.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1343
Quay lên trên