Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Văn nghệ mừng giáng sinh cho trẻ em bất hạnh

Cập nhật: 24-12-2017 | 11:30:00

(BDO) Nhằm tạo sự vui tươi cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, nhân dịp Noel, tối 23-12 trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức chương trình văn nghệ dành cho các em. Chương trình có sự tham gia của các sinh viên tình nguyện ở một số trường đại học trong tỉnh.

Các em múa hát đón mừng Noel

Các em đã được xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: chuyện đêm giáng sinh, cô bé bán diêm, cùng nhiều tiết mục có ý nghĩa về giáng sinh, do trẻ em ở trung tâm và các sinh viên biểu diễn.

Nhân dịp Noel, trong những ngày qua, nhiều nhà hảo tâm, tình nguyện viên đã đến tặng quà, tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em. Tình cảm của toàn xã hội dành cho các em, giúp trẻ em nơi đây càng thêm ấm áp và thêm yêu cuộc đời. Sự giúp sức của cộng đồng vào những dịp như trên, giúp cho trung tâm có điều kiện chăm sóc các em được chu đáo hơn.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên