Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Cập nhật: 23-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-5, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (1989-2014). Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng đông đảo các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành văn hóa thông tin, thể thao và du lịch qua các thời kỳ, các cộng tác viên…

  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa

Trong 25 năm qua, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã được các cấp, các ngành tặng 96 bằng khen, giấy khen; giành 78 HCV, 105 HCB qua các kỳ hội thi, hội diễn, liên hoan; 10 lá cờ thi đua xuất sắc; 1 nghệ sĩ (Tư Còn) được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú…

Riêng 5 tháng đầu năm 2014, qua tham gia 3 cuộc liên hoan cấp toàn quốc và khu vực đã đoạt 2 HCV cho chương trình tuyên truyền kỷ niệm 55 năm đường Trường Sơn và 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; giải A xe tuyên truyền cổ động tại Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc; 2 HCV và 3 HCB tại lễ hội Văn hóa miền Đông; 2 HCV và 1 HCB tại Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) cấp quốc gia.

Dịp này, nghệ sĩ Thu Hồng, Chủ nhiệm CLB ĐCTT Nam bộ thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích xuất sắc trong cống tác bảo tồn và phát huy nghệ thuật ĐCTT.

MINH HIẾU – ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên