Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 15-02-2016 | 08:14:32

Mừng Tết Bính Thân 2016, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao (VHTT-TT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động, như: Biểu diễn lân - sư - rồng, tổ chức Giải Võ thuật cổ truyền mở rộng, đồng diễn thể dục dưỡng sinh và tổ chức chương trình “Điểm hẹn Thanh niên”.

Hoạt động biểu diễn lân - sư - rồng thu hút 8 đội lân đến từ các Câu lạc bộ Võ Việt, Hùng Anh Đường, Toàn Thắng Đường, Thanh An Đường, Trung Tinh Đường… Thông qua các tiết mục: Trống hội khai xuân, Lân tứ quý, Lân vũ địa, Lân lên Mai Hoa Thung, Ngũ Lân mừng xuân… đã tạo không khí sinh động, thu hút khá đông người dân đến xem. Giải Võ thuật cổ truyền mở rộng thu hút 157 võ sinh đến từ 8 câu lạc bộ, biểu diễn các nội dung: Tay không, binh khí, lão mai quyền, bạch hạc sương quyền, lão hổ thượng sơn, bát quái côn, thái sơn côn, siêu xung thiên… góp phần thúc đẩy phong trào phát triển các bộ môn võ thuật trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Hầu hết các hoạt động nói trên đều diễn ra sôi nổi, tươi vui, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên