Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến lao động giỏi - lao động sáng tạo

Cập nhật: 26-06-2024 | 21:56:40

(BDO) Ngày 26-6, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo năm 2024.

Tại hội nghị đã tuyên dương 18 tập thể, 625 cá nhân điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất. Các tập thể, cá nhân này có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo.

 Hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến lao động giỏi - lao động sáng tạo

Cụ thể, chị Đàm Thị Nhung, Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong lao động sản xuất. Gần đây nhất, từ Đề án “Cải thiện công đoạn một kim khóa chỉ phối sườn chuyển sang đóng bộ” của chị đã góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn VSIP cho biết, phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo được Công đoàn VSIP phát động xuyên suốt đến từng doanh nghiệp và công đoàn cơ sở trực thuộc, nhằm phát hiện và khai thác các tiềm năng sáng tạo của công nhân lao động, áp dụng có hiệu quả các giải pháp tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất.

Từ phong trào, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến gắn với những đề tài, sáng kiến mang tính ứng dụng thực tiễn cao, làm lợi cho doanh nghiệp hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=745
Quay lên trên