TX.Tân Uyên: Khảo sát hoạt động của các Tổ Covid cộng đồng

Cập nhật: 18-10-2021 | 14:21:51

Nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động của các Tổ Covid cộng đồng, Tổ Covid khu nhà trọ trên địa bàn, Tiểu ban chỉ đạo Covid-19 TX.Tân Uyên đã thành lập 3 tổ kiểm tra về tình hình hoạt động của các tổ này.

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết thông qua việc kiểm tra, khảo sát thực tế, Tiểu ban chỉ đạo Covid thị xã sẽ có đánh giá toàn diện về thực trạng hoạt động của các Tổ Covid cộng đồng, Tổ Covid trong khu nhà trọ, bảo đảm hoạt động thống nhất, hiệu quả trên địa bàn thị xã.

Được biết, TX.Tân Uyên hiện có 719 Tổ Covid cộng đồng với 1.902 thành viên, 794 Tổ Covid trong khu nhà trọ với 2.368 thành viên. Toàn thị xã có 1.073 Tổ an toàn Covid tại 226 doanh nghiệp, với 737 thành viên. Thời gian qua, các tổ Covid cộng đồng trên địa bàn thị xã đã góp phần quan trọng giúp địa phương sớm khống chế dịch bệnh Covid-19.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên