TX.Thuận An: 16 đơn vị tham gia hội thi tuyên truyền, kể chuyện “Sách và tuổi thơ”

Cập nhật: 10-07-2015 | 08:58:57

Sáng 9-7, TX.Thuận An đã tổ chức hội thi tuyên truyền, kể chuyện “Sách và tuổi thơ” lần thứ V-2015. Tham gia hội thi có 16 đơn vị với hơn 100 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã.

 Các thí sinh tham gia hội thi tuyên truyền, kể chuyện “Sách và tuổi thơ” TX.Thuận An 2015

Với chủ đề “Việt Nam quê hương em” các thí sinh đã tham gia 3 phần thi, gồm: khởi động, giới thiệu về đội thi và kể chuyện. Trong đó, phần thi kể chuyện mỗi thí sinh kể một mẩu chuyện theo chủ đề có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của quê hương và con người phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ, gương người tốt, việc tốt trong đời thường; chủ quyền biển đảo. Nhiều tiết mục đã được chuẩn bị công phu với nội dung sâu sắc, các em đã thỏa sức thể hiện niềm đam mê đọc và tìm hiểu sách, được hóa thân vào các nhân vật trong truyện.

Thông qua hội thi, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, báo, củng cố, mở rộng kiến thức giáo dục truyền thống, tinh thần yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, tạo thói quen đọc sách cho các em thiếu nhi, giúp các em vui chơi giải trí lành mạnh, qua đó giáo dục và hình thành nhân cách để các em trở thành người tốt và có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: H.THU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên