TX.Thuận An: Sôi nổi hội thi tuyên truyền, kể chuyện “Sách và tuổi thơ”

Cập nhật: 22-06-2018 | 08:38:51

Trung tâm Văn hóa - Thể Thao TX.Thuận An vừa tổ chức hội thi tuyên truyền, kể chuyện “Sách và tuổi thơ” lần VIII năm 2018. Tham gia hội thi có 18 đội với hơn 150 thí sinh gồm 12 đội đến từ khối tiểu học và 6 đội thuộc khối THCS trên địa bàn TX.Thuận An.

Với chủ đề “Những trang sách yêu thương”, mỗi đội dự thi trải qua 2 phần thi, gồm: Phần thi giới thiệu về đội thi, giới thiệu thành phần tham gia đội tuyển, đặc điểm về trường, địa phương nơi các em sinh sống và học tập, những suy nghĩ, tình cảm đối với quê hương đất nước... Phần thi tuyên truyền, kể chuyện sách gồm 2 cấp: Thi kể chuyện sách dành cho khối tiểu học và thi tuyên truyền sách dành cho khối THCS với nội dung về những mẫu chuyện viết về người Việt Nam, về quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu…

Hội thi nhằm góp phần duy trì và phát triển văn hóa đọc lành mạnh, sâu rộng trong thanh thiếu niên, học sinh, hình thành thói quen đọc sách để củng cố, mở rộng kiến thức trong nhà trường, tạo sân chơi phát triển năng khiếu thuyết trình, kể chuyện giúp kích thích khả năng tư duy ngôn ngữ cho các em nhân dịp hè về.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên