Festival đờn ca tài tử

Kiên Giang là một điểm đến vô cùng thú vị đối với những du khách ưa thích một kỳ nghỉ yên tĩnh. Những hòn đảo ở đây tuyệt đẹp và vẫn giữ được vẻ hoang sơ.

Cà Mau được mệnh danh là vùng đất trẻ, vùng đất “sinh sau đẻ muộn” nhưng đờn ca tài tử (ĐCTT) ở đây phát triển khá nhanh.

Nhiều người lo ngại loại hình nghệ thuật dân tộc như đờn ca tài tử (ĐCTT) sẽ dần bị lãng quên, khi hàng loạt văn hóa ngoại lai xâm nhập.

Đó là chủ đề chương trình của đoàn nghệ nhân Sóc Trăng sắp tham gia Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương 2017.

Bài 9: Hậu Giang - Lưu truyền và phát triển

Bài 7: Tiền Giang: Phát triển sân chơi đờn ca

BÀI 1: Nơi giữ lửa đờn ca tài tử Nam bộ

Về Long An trong những ngày đầu xuân Đinh Dậu 2017, dưới mái đình Vạn Phước (xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước), chúng tôi đã có dịp hòa mình vào những cung bậc đờn ca của Liên hoan Đờn ca tài tử (ĐCTT) Nam bộ

Là tỉnh đăng cai tổ chức Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) Quốc gia (gọi tắt là Festival) lần đầu tiên và gặt hái những thành công được công chúng gần xa ghi nhận

Bài 4: Những danh ca, danh cầm của Bạc Liêu

(BDO) Sáng 22-2, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp Tiểu ban Hoạt động thương mại và xúc tiến du lịch Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017.

Chiều 10-1, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phát thanh - truyền hình năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Quay lên trên