Vui tươi chương trình Tiếng hát mãi xanh TP.Thuận An

Cập nhật: 15-05-2023 | 09:22:41

Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2023), tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra chương trình giao lưu Tiếng hát mãi xanh năm 2023.


Tiết mục biểu diễn của CLB Mãi Xanh (TP.Thuận An) trong chương trình

Chương trình thu hút 14 đơn vị đến từ các câu lạc bộ (CLB) năng khiếu trên địa bàn TP.Thuận An và Đội văn hóa nghệ thuật Hội Truyền thống Trường Sơn Bình Dương, CLB Trường Sơn Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh), CLB Trường Sơn Tây Ninh. Các CLB đã cùng nhau biểu diễn gần 30 tiết mục ngợi ca truyền thống cách mạng Việt Nam, ngợi ca cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, ngợi ca đất và người Bình Dương…

Chương trình do CLB Mãi Xanh thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Thuận An và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An phối hợp tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho CLB năng khiếu trên địa bàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sinh hoạt lẫn nhau; đồng thời kính dâng lên Bác những bông hoa nghệ thuật đặc sắc nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 133 của Người.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên