Vui tươi Liên hoan văn nghệ, thể dục dưỡng sinh “Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn”

Cập nhật: 18-01-2024 | 12:37:52

(BDO) Sáng 18-1, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP.Thuận An đã diễn ra Liên hoan văn nghệ, thể dục dưỡng sinh “Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024”.


Lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Dương và lãnh đạo TP.Thuận An trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan


Câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh phường Bình Nhâm biểu diễn tiết mục “Thuận An thành phố tôi yêu”

Liên hoan thu hút 11 đơn vị đến từ câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh của 10 xã, phường và Câu lạc bộ Thơ ca - Thể dục dưỡng sinh Hội Người cao tuổi TP.Thuận An tham gia. Các đơn vị đã biểu diễn nhiều tiết mục thể dục dưỡng sinh, những ca khúc vui tươi, dạt dào sắc xuân, thể hiện tình yêu với Đảng, kính yêu Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, đất và người Thuận An, Bình Dương… 


Câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh phường Vĩnh Phú biểu diễn tiết mục “Quạt 18 thức” trên nền nhạc bài “Quê hương”


Tiết mục “Xuân ơi xuân đã về” do Câu lạc bộ Thơ ca - Thể dục dưỡng sinh Hội Người cao tuổi TP.Thuận An biểu diễn

Liên hoan do Hội Người cao tuổi TP.Thuận  An tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong cán bộ, hội viên người cao tuổi nhân dịp chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2024), chào mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; đồng thời tạo điều kiện phát huy tinh thần văn nghệ “sống vui, sống khỏe” trong cán bộ, hội viên người cao tuổi và đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên