Vững niềm tin, hướng tới Đại hội XIII của Đảng

Cập nhật: 28-12-2020 | 08:21:58

Những ngày này, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân cả nước đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với một niềm tin sắt son: Đại hội sẽ đề ra những chủ trương quyết sách, xác định các mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp để đưa đất nước ta bước vào một giai đoạn phát triển mới, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Để tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, đáp ứng được mục tiêu, yêu cầu đề ra. Trong bối cảnh chung trên thế giới, khu vực và của nước ta trong năm 2020 và đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thiên tai, bão lũ ở miền Trung... nhưng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, đại hội Đảng bộ các cấp đã được tổ chức thành công, bảo đảm đúng tiến độ, kế hoạch, mục đích, yêu cầu đề ra. Thành công của đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 là cơ sở, tiền đề rất quan trọng để góp phần vào thành công Đại hội XIII của Đảng. Một nội dung quan trọng là các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng sau khi được công bố ngày 20-10 đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài nước. Qua gần một tháng góp ý, đa số các ý kiến nhân dân thống nhất đánh giá các dự thảo văn kiện được chuẩn bị công phu, tổng kết thực tiễn sâu sắc. Trung ương đã nghiêm túc tiếp thu tối đa các ý kiến hợp lý để hoàn thiện dự thảo các văn kiện. Dự thảo các văn kiện trình đại hội lần này được tiến hành rất công phu, bài bản, chu đáo, kết tinh trí tuệ và sức sáng tạo của toàn Ðảng, toàn dân và toàn quân ta. Cùng với đó, công tác nhân sự, một nội dung cực kỳ hệ trọng bảo đảm cho sự thành công của đại hội cũng được đặc biệt quan tâm thực hiện đúng nguyên tắc, tiến hành từng bước, từng việc, từng khâu một cách kỹ lưỡng, thận trọng, bảo đảm dân chủ, khách quan, công tâm, công khai, minh bạch. Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XII đã thảo luận dân chủ, kỹ lưỡng, bỏ phiếu biểu quyết với sự nhất trí rất cao nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII, bao gồm cả nhân sự Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XII tái cử và nhân sự lần đầu tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư... Sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và chu đáo cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng nhằm bảo đảm cho đại hội thành công tốt đẹp. Toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân cả nước đang hướng về đại hội với một niềm tin sắt son và khát vọng về sự phát triển phồn vinh của đất nước.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên