Vững tin tiếp bước đi lên

Cập nhật: 02-05-2019 | 08:07:50

Chúng ta vừa kỷ niệm một sự kiện trọng đại của đất nước diễn ra cách đây 44 năm: Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, đất nước thống nhất, non sông nối liền một dải. Niềm tự hào của dân tộc, của quê hương được nhân lên gấp bội khi trải qua chừng ấy năm chúng ta đã “gặt hái” được nhiều thành quả trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, sau hơn 30 năm đổi mới, một khí thế mới, luồng sinh khí mới đang thể hiện quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới. 

Hòa cùng cả nước, hơn 4 thập niên qua, kể từ ngày thống nhất non sông Sông Bé - Bình Dương đã và đang phát triển không ngừng. Bao thế hệ con người đất Thủ đã tiếp nối truyền thống hào hùng của dân tộc từng bước tự đổi đời mình và làm nên những kỳ tích trong phát triển kinh tế - xã hội.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, đã mang lại sự đổi thay vượt bậc cho diện mạo của tỉnh nhà. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng cao. Công nghiệp phát triển mạnh và luôn đứng tốp đầu của cả nước, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Sự đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội hướng tới liên kết vùng đã tạo nên động lực cho sự phát triển. Có được thành quả quan trọng đó, chúng ta khẳng định một điều, đó là nhờ vào lãnh đạo sáng suốt, sự đoàn kết, năng động, dám nghĩ, dám làm của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và sự đoàn kết, đồng thuận cao giữa ý Đảng với lòng dân.

Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Với niềm tự hào về truyền thống của quê hương, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân tỉnh nhà tiếp tục nêu cao trách nhiệm, đoàn kết, đồng thuận, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu do Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đề ra.

Trọng trách của Đảng bộ, chính quyền tỉnh trong thời gian tới là tiếp tục tập trung huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng để phát triển toàn diện kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Thực hiện có hiệu quả, chất lượng phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, phát triển đô thị; phát triển nông nghiệp theo hướng áp dụng công nghệ cao; đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới; chăm lo phát triển toàn diện các lĩnh vực văn hóa - xã hội; bảo đảm quốc phòng - an ninh; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; hướng tới xây dựng Bình Dương trở thành thành phố thông minh, phát triển bền vững

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên