Xuất quân tình nguyện viên tham gia hỗ trợ và tặng quà bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 22-09-2021 | 17:37:38

(BDO) Ngày 22-9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy đội hình Thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân tiễn 28 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện Dã chiến Thới Hòa (TX.Bến Cát).

Các tình nguyện viên lên đường đến bệnh viện dã chiến 

Các tình nguyện viên sẽ tham gia hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ chăm lo, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19. Các tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ đến khi hoàn thành nhiện vụ được phân công. Nhằm động viên tinh thần xung kích của các tình nguyện viên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao những phần quà gửi tặng đến các bạn.

* Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, động viện tình nguyện viên tại các Bệnh viện dã chiến 1, 2, 3. Qua đó, chia sẻ những khó khăn để kịp thời tháo gỡ và hỗ trợ tình nguyện viên; đồng thời, nắm bắt tình hình về thực hiện nhiệm vụ, nơi ăn nghỉ của 76 tình nguyện viên trong chương trình “ATM F0” hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại các bệnh viện dã chiến. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng các phần quà để động viên tinh thần các bạn tiếp tục hỗ trợ tốt công tác chống dịch.

Tặng quà cho đại diện Bệnh viện dã chiến Hồi sức cấp cứu Bình Dương (Bệnh viện Quốc tế Becamex) 

*Sáng 22-9, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến trao tặng quà cho Bệnh viện dã chiến Hồi sức cấp cứu Bình Dương (Bệnh viện Quốc tế Becamex).

Các phần quà là các nhu yếu phẩm bao gồm: mì gói, bánh, sữa chai, sữa gói, sữa dành cho người tiểu đường, tã dán cho người già, băng vệ sinh, nước uống đóng chai, cồn sát khuẩn... Kinh phí các phần quà do Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vận động tài trợ từ các cá nhân và Công ty TNHH thiết bị vệ sinh cao cấp Minh Long. 

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ công tác chăm sóc người bệnh nhiễm Covid-19 tại bệnh viện. Qua đó, khơi dậy tinh thần "tương thân tương ái" của các bạn trẻ, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc Sở trong vận động các nhà hảo tâm ủng hộ hàng hóa, nhu yếu phẩm cho các tuyến đầu chống dịch an toàn, hiệu quả. 

Như Ý-MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên