Chi bộ Hội Nông dân tỉnh: Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 02-06-2020 | 16:43:47

(BDO) Sáng 2-6, Chi bộ Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ thường xuyên bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan Doanh nghiệp tỉnh, chủ động trong phương thức hoạt động công tác Đảng nên Chi bộ đã phát huy tốt vai trò hạt nhân chính trị trong việc thực hiện nhiệm vụ của Hội. Cán bộ, đảng viên, nhân viên đều chấp hành nghiêm túc nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nội quy quy định của cơ quan; tự giác trong công việc, trong học tập... 


BCH Chi bộ Hội Nông dân tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Khánh Toàn, Chủ nhiệm ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan, doanh ngiệp tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của Chi bộ Hội Nông dân tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời mong rằng trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra, quyết tâm giữ vững Chi bộ là tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đại Hội đã bầu đồng chí Đỗ Ngọc Huy giữ chức Bí thư Chi bộ Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên