Chờ một thắng lợi “kép”…

Cập nhật: 05-08-2014 | 10:27:54

Sau 6 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng ngôi vô địch V-League lần thứ 3 của Becamex Bình Dương giành được chiều 3-8 sau trận thắng Đồng Tâm Long An, điều mà chưa một đội bóng nào làm được kể từ khi bóng đá Việt Nam trở thành chuyên nghiệp.

Sau 6 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng ngôi vô địch V-League lần thứ 3 của Becamex Bình Dương giành được chiều 3-8 sau trận thắng Đồng Tâm Long An, điều mà chưa một đội bóng nào làm được kể từ khi bóng đá Việt Nam trở thành chuyên nghiệp. Niềm vui của người hâm mộ bóng đá đất Thủ chưa dừng lại ở ngôi vương lần này, bởi với phong độ hiện tại, Becamex Bình Dương rất có thể sẽ nâng cao chiếc Cúp quốc gia 2014 trong trận chung kết với Hải Phòng sắp tới. Và, đó sẽ là một thắng lợi mỹ mãn cho những gì mà đội bóng đã dày công đầu tư.
Nếu giành được thắng lợi “kép” trong mùa này thì đó là thắng lợi mỹ mãn, giàu cảm xúc nhất. Becamex Bình Dương sau bao mùa giải có mặt ở hạng chơi cao nhất nền bóng đá nước nhà chưa để lại một tai tiếng nào làm ảnh đến uy tín, thương hiệu của mình. Đội bóng được mệnh danh là “cơn lốc miền Đông” tạo dựng hình ảnh bằng lối chơi đầy cống hiến, tiến tới ngôi vương bằng thực lực, bằng khát khao chiến thắng. Sau hai lần đoạt ngôi vô địch 2007, 2008 là năm mùa bóng liên tiếp Becamex Bình Dương không bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá nước nhà bởi sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đội bóng mới nổi và có thể có cả những sự “móc ngoéo” bên ngoài sân cỏ mà giới mộ điệu quả bóng tròn thường nói đến!
Nhưng với chủ trương tôn sùng lối đá đẹp, tôn trọng tinh thần cao thượng của thể thao, Becamex Bình Dương chỉ biết dày công chuẩn bị, mời gọi quân tài, tướng mạnh để tạo lập nội lực vững vàng, sẵn sàng thi đấu sòng phẳng với mọi đối thủ để giành chiến thắng một cách “tâm phục, khẩu phục”. Mùa bóng 2013-2014 mà Becamex Bình Dương vừa giành ngôi vô địch là minh chứng thuyết phục nhất cho thực lực của mình. Chuẩn bị mùa bóng này, trong đội hình Becamex Bình Dương xuất hiện hàng loạt ngôi sao sáng giá từ khắp mọi miền đất nước về đầu quân. Đặc biệt, sau những trận đầu chệch choạc trong lối chơi, trên băng ghế chỉ đạo của Becamex Bình Dương lại có ngay “lão làng” Lê Thụy Hải. Và, cũng chính ông thầy giàu kinh nghiệm này đã là người lần thứ 3 đưa đội bóng đất Thủ lên đỉnh vinh quang.
Hành trình đến với thắng lợi “kép” trong một mùa bóng đang ở rất gần với đội bóng Becamex Bình Dương. Người hâm mộ chờ và tin tưởng vào sức mạnh đội bóng “con cưng” của mình. Hy vọng các cầu thủ hiểu rõ sự chờ đợi đầy vinh quang đó và đừng làm người hâm mộ thất vọng!


TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên