City 2014 sốt với gần 1.400 khách/tháng

Cập nhật: 16-10-2014 | 14:48:25

Kế thừa rất tốt thành công của thế hệ cũ, City 2014 vừa mới ra mắt đã khuấy động phân khúc sedan hạng B với doanh số bán đạt gần 1.400 chiếc/tháng.

Theo thống kê mới nhất từ các đại lý Honda, trong 1 tháng kể từ ngày ra mắt 9-9-2014, City 2014 đã nhận được 1.375 hợp đồng đặt mua, trong đó đã có hơn 540 chiếc được giao tới tay khách hàng. Đại diện Honda Việt Nam cho biết, trong 2 tuần qua, lượng xe giao tới khách hàng chậm lại do lượng xe sản xuất giảm khi liên doanh xe Nhật phải lắp đặt thiết bị gá mới cho dây chuyền sản xuất của mình. Do đó, thời gian tới khi lượng sản xuất tăng trở lại, số xe bàn giao cho khách hàng sẽ tăng mạnh.

Sở hữu thiết kế thể thao hiện đại, không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc (tương đương với các mẫu xe phân khúc D) đi cùng với gói tiện ích thông minh như cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi…, City 2014 tạo ra sự khác biệt không chỉ với thế hệ cũ mà với các đối thủ cùng phân khúc.

 

City 2014 có sự đột phá về vận hành

 City 2014 được trang bị động SOHC, i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1,5 lít cho công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút. Công suất và mômen xoắn cực đại dẫn đầu phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng mang lại cảm giác lái thể thao mạnh mẽ.

 Đặc biệt, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams nổi tiếng giúp người lái cảm nhận sự mượt mà êm ái khi tăng tốc và giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Ngoài ra, City mới còn được trang bị chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode mà khi kích hoạt bằng một nút nhấn, hệ thống sẽ hiệu chỉnh vận hành của động cơ và điều hòa để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Trong quá trình vận hành, chế độ ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng đồng hồ sẽ hướng dẫn tài xế vận hành xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Tại Việt Nam, City 2014 có giá  552 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 599 triệu đồng cho phiên bản số vô cấp (đã bao gồm thuế VAT) cùng 5 màu lựa chọn là Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương, Titan và Trắng ngà.

Được biết, sau khi trưng bày khá thành công tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 22.000 lượt khách tham quan và tham gia lái thử, mẫu City 2014 sẽ tiếp tục được trưng bày tại Hà Nội, trong các ngày từ 17 đến 19-10 tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Royal City từ 24 đến 26-10 tới. Ngoài cơ hội lái thử xe, khách hàng còn được tham gia các hoạt động giải trí tương tác thú vị với mẫu xe này và có cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Theo VnMedia

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
City 2014

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên