Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Hoàn thành chỉ tiêu thành lập mới công đoàn cơ sở

Cập nhật: 08-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-1, Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014; đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2013.

 Bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt độngcông đoàn năm 2013

Năm 2013, CĐCKCN tỉnh đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng, nhất là chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; nâng cao chất lượng của cán bộ, đoàn viên. Cụ thể, CĐCKCN tỉnh đã thành lập mới 23 công đoàn cơ sở, kết nạp 4.654 đoàn viên công đoàn; nâng tổng số công đoàn cơ sở trực thuộc lên 329 công đoàn cơ sở, với trên 100.000 đoàn viên công đoàn. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Năm 2014, CĐCKCN tỉnh tập trung vào các nhiệm vụ là đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, công nhân lao động một cách phù hợp, thiết thực; phát động phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…; đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn…

Dịp này, có 50 tập thể và 198 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2013 được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen.

Thu Thảo
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên