Công đoàn Coogn ty TNHH Hayasuba: Làm tốt cầu nối giữa người lao động và chủ doanh nghiệp

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

Chị Bùi Thị Tố Hoa, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Hayasuba, Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (Bến Cát), cho biết thời gian qua, công đoàn công ty đã làm tốt vai trò là cầu nối giữa người lao động và chủ sử dụng lao động; thường xuyên thăm hỏi, động viên đối với những cán bộ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp tai nạn, rủi ro, bệnh tật; tích cực đóng góp các biện pháp đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường…

Với sự nỗ lực không ngừng, 3 năm liền công đoàn công ty được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn giai đoạn 2010-2012. Trong thời gian tới, công đoàn công ty đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên