Công đoàn giáo dục TP.TDM tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 27-10-2012 | 00:00:00
(BDO) Công đoàn ngành giáo dục TP.TDMt vừa tổ chức đại hội lần thứ XI (nhiệm kỳ 2011-2016).

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động công đoàn từ ngành đến cơ sở đã có nhiều cố gắng trong việc phát huy sức mạnh tập thể vận động cán bộ công đoàn tích cực tham gia các chương trình hành động của công đoàn, tiếp tục duy trì được nề nếp hoạt động. Các cuộc vận động lớn của ngành như “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Hai không” được triển khai thực hiện phù hợp với điều kiện từng đơn vị. Phong trào thi đua 2 tốt tiếp tục phát huy thành tích…

Trên cơ sở phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ XI đã đề ra, công đoàn sẽ cùng với cơ quan tiếp tục quán triệt nhiệm vụ chung của toàn ngành để cụ thể hóa chương trình hành động cho từng năm học, ra sức thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên