Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 27-06-2020 | 12:01:07

(BDO) Sáng 27-6, Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh dự chỉ đạo đại hội.


Các đại biểu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ mới

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan Đảng ủy khối đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, an tâm học tập, nghiên cứu các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Từng đảng viên trong Đảng bộ đã phát huy tốt tinh thần nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); làm tốt vai trò tham mưu cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong việc đề ra các kế hoạch, nghị quyết, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Nghị quyết Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 đồng chí, đồng chí Trần Cẩm Hồng được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy. Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên và thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, trong nhiệm kỳ mới Đảng bộ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu tổ chức cơ sở Đảng, thực sự trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên đủ đức, trình độ, năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên