Điện lực Bắc Tân Uyên: Thực hiện tốt các giải pháp giảm sự cố lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện năm 2018

Cập nhật: 30-08-2018 | 08:48:57

Theo Điện lực Bắc Tân Uyên, thực hiện Chương trình số 77/PCBD-KT ngày 5-1-2018 về việc giảm sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện năm 2018 của Công ty Điện lực Bình Dương, ngay từ đầu năm đơn vị đã xây dựng và tích cực triển khai các giải pháp thực hiện. Đến thời điểm này, đơn vị đã đạt những kết quả khả quan, đang tiếp tục duy trì và triển khai thực hiện các giải pháp giảm sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện đến cuối năm 2 018.

Theo đánh giá, để đạt được kết quả trên, trước hết là nhờ tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công tác của toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Bắc Tân Uyên để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được Công ty Điện lực Bình Dương giao. Bên cạnh đó, đơn vị đã xây dựng chương trình, giải pháp và tiến độ thực hiện nhiệm vụ nhằm giảm sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện năm 2018 trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên; đồng thời thường xuyên rà soát và triển khai thực hiện hoàn tất các công tác sửa chữa thường xuyên, như lắp ống tăng cường cách điện cho sứ đứng 24kV, xử lý các vị trí lèo mối nối hở không bảo đảm khoảng cách vận hành, gia cố hệ thống tiếp địa bị hư hỏng hoặc không đạt yêu cầu vận hành... Đơn vị cũng kiểm tra thường xuyên, kịp thời phát quang cây xanh trong và ngoài hành lang an toàn lưới điện có nguy cơ ngã đổ gây sự cố…

Nhờ đó, từ đầu năm đến nay Điện lực Bắc Tân Uyên không để xảy ra sự cố lưới điện, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn huyện và quan trọng hơn hết là đạt độ tin cậy cung cấp điện mà Công ty Điện lực Bình Dương giao.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên