Ford Ecosport 2018 đã có mặt tại châu Á 

Cập nhật: 02-10-2017 | 13:13:16

Mẫu xe này đã có mặt ở thị trường quan trọng bậc nhất của hãng xe Mỹ tại châu Á sôi động - Ấn Độ - nơi các hãng xe đổ xô tới sau khi một số thị trường lớn khác, như Trung Quốc, đã bắt đầu có dấu hiệu bão hoà.

Theo thông tin từ hãng xe Mỹ, ngay trong tháng 10 này, các mẫu xe đầu tiên của chiếc miniSUV - mẫu Ecosport sẽ chính thức có mặt tại các showroom ở thị trường đông dân thứ hai trên thế giới này.

EcoSport phiên bản mới thừa hưởng một số thiết kế đã có mặt trên các mẫu SUV phiên bản toàn cầu của Ford như Edge hay Escape (tại một số thị trường khác mang tên Kuga), với lưới tản nhiệt thiết kế 3D thể thao hơn, cặp đèn pha mới lớn hơn và trẻ trung hơn, trong khi đó cụm đèn sương mù có thiết kế hoàn toàn mới khá tương đồng với đèn pha. Ở phía sau, bánh xe dự phòng vẫn được thiết kế treo bên ngoài nhưng đã được loại bỏ ốp bảo vệ, khiến chiếc xe trông thể thao hơn…

Bên trong xe, Ford Ecosport 2018 được đánh giá là được thiết kế lại khá trẻ trung, với tay lái ba chấu mới vị trí điều khiển điều hoà, các tính năng vận hành được thiết kế lại, ngoài ra phiên bản này đã xuất hiện màn hình trung tâm được thiết kế nổi bật với hỗ trợ kết nối hệ thống giải trí SYNC 3 mới nhất của Ford, với các hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Về trang bị động cơ, Ford EcoSport 2018 tại Ấn Độ sẽ được trang bị một thế hệ động cơ xăng mới mang tên Dragon I3 1.5L công suất khoảng 120 mã lực và một động cơ diesel I4 1.5L công suất 99 mã lực.

Trong khi đó, Ford không tiết lộ thông tin về việc các dòng động cơ cũ là I4 1.5L Ti-VCT và 1.0 L EcoBoost (123 mã lực) có tiếp tục được trang bị trên các mẫu Ecosport mới hay không. Ngoài ra, hãng cũng giữ kín giá bán của mẫu xe này và cho biết sẽ chỉ công bố khi xe chính thức ra mắt tại Ấn Độ.

Tại Việt Nam, Ford Ecosport hiện có 3 phiên bản được lắp ráp trong nước và được trang bị duy nhất một loại động cơ I4 1.5L Ti-VCT đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép cùng giá bán từ 585 - 664 triệu đồng.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên