Hyundai i20 sắp về Việt Nam

Cập nhật: 05-02-2015 | 08:11:35

Mẫu xe hatchback hạng B thế hệ mới được mong chờ Hyundai i20 có thể sẽ về Việt Nam trong nửa đầu năm 2015 này. Xe vừa giành giải thiết kế iF 2015.

Không công bố chi tiết về thời điểm ra mắt nhưng đại diện Hyundai Thành Công - nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam - khẳng định i20 thế hệ mới sẽ sớm về Việt Nam trong năm 2015. 

Ảnh minh họa

Hyudai i20 tại châu Âu

Mới đây, i20 thế hệ mới đã giành được chiến thắng ở trong cuộc bình chọn giải thưởng về thiết kế iF 2015- một giải thưởng uy tín toàn cầu về thiết kế - sau khi vượt qua hơn 5.000 ứng viên từ 53 quốc gia. 

Hyundai i20 thế hệ mới chịu ảnh hưởng từ triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”mới nhất do Hyundai phát triển với những nét đặc trưng cơ bản: đường nét thanh lịch, lưới tản nhiệt hình lục giác sang trọng, lịch lãm. 

Ảnh minh họa

Xe có thiết kế đẹp và được vinh danh bằng giải thưởng thiết kế mới

Nhóm nghiên cứu của Hyundai tại trung tâm thiết kế châu Âu tại Rüsselsheim, Đức đã đặc biệt chú ý để tạo ra sự cân bằng về tỷ lệ kích thước. Thiết kế mặt trước và mui xe dài tạo ra vẻ ngoài mạnh mẽ, đồng thời, cột C màu đen bóng mang đến vẻ độc đáo cho i20. Bên trong, i20 sử dụng các vật liệu mềm mại, xen lẫn các chi tiết mạ crôm, mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng. 

Peter Schreyer, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế của Hyundai, cho biết: “Đây là niềm vinh hạnh với Hyundai khi 1 lần nữa được đánh giá cao trong giải thưởng thiết kế iF, năm ngoái Hyundai Genesis sedan cũng được vinh danh tại đây. Thiết kế đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu, đồng thời cũng khiến khách hàng ngày một yêu thích Hyundai hơn. Do đó, chúng tôi thật sự vui mừng khi nhận được giải thưởng từ một tổ chức uy tín về thiết kế như iF”.

Ảnh minh họa

Xe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam trong năm 2015

Được biết, trong hơn 60 năm, giải thưởng thiết kế iF đã được công nhận trên toàn thế giới như là biểu tượng về thiết kế. Thành lập bởi Diễn đàn thiết kế quốc tế GmbH, giải thưởng đã công nhận nhiều thiết kế xuất sắc ở nhiều lĩnh vực.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên