Khai mạc ngày hội TNCN và phát động phong trào TNCN vì nghĩa tình biên giới hải đảo

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 14-6, tại Công ty điện tử Foster Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên (HLHTN) phối hợp với Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore tổ chức chương trình ngày hội Thanh niên công nhân (TNCN) và phát động phong trào TNCN vì nghĩa tình biên giới hải đảo.

 Thăm khám sức khỏe miễn phí cho công nhân

Trong buổi khai mạc, hơn 5.000 công nhân đã được tham gia chương trình khám bệnh, phát thuốc, thăm khám sức khỏe miễn phí; tham gia các trò chơi dân gian, viết thư pháp, vẽ tranh với nội dung tuyên truyền về biển đảo; hội thi cắm hoa – nấu ăn; mua hàng giá gốc …

  Công nhân tham gia các trò chơi dân gian

Tối cùng ngày, tại đây sẽ ra mắt và nâng cấp chi hội TNCN công ty; tổng kết cuộc thi viết cảm nhận về ngày 30-4 và 1-5 trong TNCN; phát động phong trào vì biên giới hải đảo như quyên góp quỹ cho chương trình “Nghĩa tình Trường Sa - Hoàng Sa” và phát động cuộc thi viết trong TNCN công ty về biên giới hải đảo; thi duyên dáng Foster với khách mời là hoa hậu thế giới người Việt Mina Le 2013 tại Mỹ.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên