Mitsubishi giới thiệu mẫu xe đa dụng Expander hoàn toàn mới 

Cập nhật: 27-07-2017 | 22:47:08

Mẫu xe đa dụng (MPV) 7 chỗ hoàn toàn mới Mitsubishi Expander đã được giới thiệu tại Indonesia, trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Jakarta vào ngày 10-8 tới.

Mitsubishi vẫn chưa công bố tên gọi chính thức, mà chỉ giới thiệu là "MPV crossover thế hệ mới", nhưng truyền thông châu Á vẫn gọi mẫu xe mới này là Expander.

Xe dài 4.475 mm, rộng 1.750 mm, cao 1.700 mm, và có gầm cao 205 mm. Với thiết kế 3 hàng ghế, xe có thể chở 7 người.

Expander được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc XM Concept đã ra mắt từ năm ngoái và trông giống như phiên bản kéo dài của Eclipse Cross.


Nóc xe được thiết kế tạo hiệu ứng thị giác “nổi”, nhờ phần màu đen trên cột D.

Nóc xe được thiết kế tạo hiệu ứng thị giác “nổi”, nhờ phần màu đen trên cột D.

Hình thức bên ngoài của Eclipse Cross và Expander có nhiều điểm chung, nhưng nội thất của Expander hoàn toàn khác, với phong cách tối giản.

Xe được trang bị động cơ xăng 1.5L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Các trang bị đáng chú ý khác gồm: đèn pha và đèn hậu LED, điều hoà, cửa sổ điều khiển điện, ốp giả vân gỗ, nội thất bọc da, màn hình cảm ứng chi hệ thống thông tin - giải trí, với tính năng kết nối điện thoại bằng Bluetooth.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên