Sau thép, nhựa Hoa Sen lại vươn lên tốp đầu

Cập nhật: 20-04-2017 | 08:18:00
Là sản phẩm ra đời sau so với các thương hiệu khác trên thị trường nhưng ống nhựa Hoa Sen đã vươn lên vị trí số 3, nằm trong Top các doanh nghiệp phát triển mạnh nhất về sản phẩm nhựa trên cả nước. Còn thị phần tiêu thụ ống thép thì đứng thứ 2, chiếm 20,3% thị phần. Riêng đối với sản phẩm tôn của Hoa Sen thì luôn giữ vững vị trí số 1 trong nhiều năm liền trên thị trường tôn thép ở Việt Nam, chiếm 33,1% thị phần của cả nước. Có được thành quả ấy là nhờ chiến lược kinh doanh bài bản từ khâu sản xuất đến hệ thống phân phối nên chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý và chính sách hậu mãi của Tập đoàn Hoa Sen.
Khách hàng tham quan gian hàng sản phẩm Tôn Hoa Sen ở Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017
 
Từ nhà máy đến hệ thống phân phối
 
Để có được những thành công đó, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư nghiêm túc từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang sản xuất và kinh doanh 3 loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PPR và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. Các sản phẩm này đều được đưa đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng thông qua hệ thống Nhà phân phối và hệ thống phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt, Tập đoàn Hoa Sen có các nhà máy sản xuất ống nhựa tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị đồng bộ, cho ra những sản phẩm chất lượng cao, ổn định nên có thể giảm được chi phí logistic, giảm giá bán, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng theo từng khu vực.
 
Không chỉ phát triển ở khu vực miền Nam, Tập đoàn Hoa Sen còn đẩy mạnh thị trường miền Bắc và miền Trung, tạo được sự tăng trưởng từ việc chiếm lĩnh và mở rộng thị trường nội địa. Để hiện thực hóa mục tiêu, Tập đoàn Hoa Sen đang tiếp tục xây dựng các nhà máy sản xuất ống nhựa mới, nâng cao năng lực sản xuất và tối ưu hóa khả năng cung ứng cho thị trường. Tại miền Trung, Tập đoàn đã đầu tư Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định (KCN Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định) bao gồm 2 giai đoạn và đã hoàn thành giai đoạn 1, cho ra những sản phẩm đầu tiên vào tháng 1-2016; giai đoạn 2 dự kiến được hoàn thành vào 12-2017. Tại khu vực miền Bắc, Tập đoàn đã đầu tư Nhà máy Hoa Sen Hà Nam (cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam), sản xuất 2 mặt hàng chính là ống nhựa và ống thép, chia làm 2 giai đoạn. Hiện tại, Nhà máy đã hoàn thành giai đoạn 1 và cho ra những sản phẩm thương mại đầu tiên vào tháng 2-2017. Ngoài ra, nhà máy đang đầu tư hệ thống máy sản xuất ống thép, dự kiến sẽ cho ra những sản phẩm đầu tiên vào tháng 6-2017.
 
Ông Nguyễn Hồng Hồ - Trưởng phòng kinh doanh Vp điều hành miền Trung - Đại điện HSG nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức
 
Trong suốt 16 năm qua, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang không ngừng nỗ lực để mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng bằng việc thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết “Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất chất lượng và được bảo hành” tại tất cả các chi nhánh của Tập đoàn Hoa Sen trên toàn quốc. Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu hơn 250 chi nhánh trên cả nước, tiếp tục mở thêm các chi nhánh mới nhằm tăng độ phủ của thương hiệu Hoa Sen đến từng huyện, hướng tới mục tiêu đạt 500 chi nhánh vào cuối năm 2018.
 
Và sản phẩm vượt trội
 
Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu cùng hệ trộn trung tâm, nguyên liệu phối trộn được cân chính xác bằng hệ thống cân định lượng và hoạt động hoàn toàn tự động đã cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường. Tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen đã được đông đảo khách hàng tham quan và trải nghiệm thực tế về độ bền, độ dẻo và khả năng chịu va đập của sản phẩm. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen.
 
Bên cạnh đó, mặt hàng Ống kẽm Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ mạ NOF (lò đốt không oxy) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, cùng đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật tay nghề cao đã tạo nên các sản phẩm vượt trội, đảm bảo chất lượng theo những tiêu chuẩn quốc tế gắt gao như: ASTM A500/A500M (Mỹ); JIS G 3444 và JIS G 3466 (Nhật); AS/NZS 1163 (Úc/New Zealand). Đặc biệt, Ống kẽm Hoa Sen được sản xuất qua nhiều công đoạn tỉ mỉ gồm: tẩy rỉ, cán nguội, mạ kẽm, xẻ băng, cán định hình, tạo nên những sản phẩm với bề mặt trắng sáng, trơn láng, bóng đẹp cho tính thẩm mỹ cao; khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa vượt trội mà không cần sơn phủ bảo vệ; độ bám kẽm, chịu lực tốt, độ dày đều, độ uốn dẻo cao giúp mối hàn không bị tách, nứt hoặc vỡ khi uốn cong. Tất cả tạo nên sản phẩm Ống kẽm Hoa Sen với độ bền gấp nhiều lần so với các loại ống thép thông thường. Đồng thời, nhờ quy trình sản xuất khép kín và thế mạnh chủ động được nguồn nguyên liệu, Tập đoàn Hoa Sen đã tăng cường điều tiết và kiểm soát chặt chẽ chi phí trong từng khâu. Vì vậy, dù chất lượng cao gấp nhiều lần nhưng giá thành sản phẩm của Ống kẽm Hoa Sen vẫn rất hợp lý.
 
Riêng đối với mặt hàng tôn mạ truyền thống, Tập đoàn Hoa Sen vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tôn cả nước trong nhiều năm liền nhờ việc sản xuất và kinh doanh những sản phẩm tôn chất lượng, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đủ độ dày, có chính sách bảo hành từ 10-20 năm. Đặc biệt, tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng, Tập đoàn Hoa Sen đã giới thiệu tới khách hàng loại sản phẩm Tôn Thái(Tôn cán kiểu ngói Thái Lan). Đây là sản phẩm mới của Tập đoàn Hoa Sen, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và cán bằng máy cán sóng đặc biệt tạo nên sản phẩm gần giống với ngói truyền thống, đa dạng về màu sắc, rất nhẹ và dễ thi công, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và công trình.
 
Với việc triển khai song song kế hoạch mở rộng hệ thống sản xuất và hệ thống chi nhánh phân phối – bán lẻ trên cả nước cũng như những chính sách hậu mãi, Tập đoàn Hoa Sen đang ngày càng tiếp cận nhanh nhất với khách hàng, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới, liên tục được Tạp chí tài chính uy tín Euromoney bình chọn là Công ty được quản lý tốt nhất châu Á về lĩnh vực kim loại và khai khoáng.
 
Trưng bày các sản phẩm ống nhựa Hoa Sen tại gian hàng
 
Từ ngày 19 đến ngày 23-4-2017, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng được tổ chức tại Quảng Trường 2-9, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng với quy mô hơn 600 gian hàng đến từ 300 doanh nghiệp. Nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi sản phẩm tới khách hàng, đặc biệt tại khu vực miền Trung, Tập đoàn Hoa Sen đã mang 3 nhóm sản phẩm chủ lực tham gia triển lãm, bao gồm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen và Ống nhựa Hoa Sen. Với gian hàng rộng 54m2 nằm trong khu vực A1 vị trí 80, 81, 82, 83, 84, 85 được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.
 
PV.
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên